Tin mới

Mặc Đạt G hạnh phúc bên tình mới, Du Uyên cũng khoe được ai đó tặng hoa kèm caption ẩn ý

Thứ ba, 11/05/2021, 14:18 (GMT+7)

Dân tình nghi vấn Du Uyên cũng tìm được bến đỗ mới sau ồn ào chia tay Đạt G.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình cảm giữa Du Uyên - Đạt GCindy Lư – vợ cũ Hoài Lâm tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi liên tục đăng đàn, bóc phốt nhau. Mọi việc bắt nguồn từ những khoản nợ mà Đạt G để lại sau khi chia tay Du Uyên.

Đạt G công khai hẹn hò vợ cũ Hoài Lâm
Đạt G công khai hẹn hò vợ cũ Hoài Lâm

Lùm xùm chưa kịp lắng thì tối 2/5, Đạt G lên tiếng chính thức cho biết đã chia tay Du Uyên được 1 năm và đang trong mối quan hệ hẹn hò với Cindy Lư. Ngay lập tức dân mạng chuyển hướng chỉ trích Cindy Lư là người thứ 3 phá hoại tình cảm. Đến tối 8/5, sau thời gian khóa trang cá nhân, vợ cũ Hoài Lâm đã xác nhận hẹn hò và hết lời khen ngợi cho Đạt G.

Du Uyên chia sẻ hình ảnh được ai đó tặng hoa
Du Uyên chia sẻ hình ảnh được ai đó tặng hoa

Về phía Du Uyên, cô dường như không còn bận tâm đến người cũ, chỉ cập nhật những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân. Mới đây nhất, dân tình còn đang mải xôn xao bàn luận về những hình ảnh vui vẻ của Đạt G với 3 mẹ con Cindy Lư thì Du Uyên lại khoe hình ảnh bó hoa hướng dương được ai đó tặng kèm theo đó là caption với chữ Yêu to đùng khiến netizen không khỏi tò mò.

Hậu chia tay Du Uyên ngày càng xinh đẹp
Hậu chia tay Du Uyên ngày càng xinh đẹp

Không chỉ vậy, Du Uyên còn chia sẻ lại hình ảnh này trên trang cá nhân cùng caption vui vẻ: "Tời... tời hoa đẹp dữ à". Nhiều người nghi vấn Du Uyên đã tìm được tình yêu mới sau tổn thương tình cảm với Đạt G. Dưới bình luận, khán giả gửi lời động viên và chúc mừng Du Uyên đã lấy lại được tinh thần và tâm trạng thoải mái như trước đây.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news