Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba bị Dương Tử lấn lướt, nhan sắc có còn là mỹ nhân Tân Cương?

Thứ hai, 06/03/2023, 20:37 (GMT+7)

Đây có lẽ là lần đầu tiên ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê thua xa Dương Tử khi cả hai cùng tham gia sự kiện. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt BaDương Tử được xem là hai đỉnh lưu lượng đứng đầu lứa 9X của Cbiz.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và hai mỹ nhân này đều có những vai diễn nổi bật giúp tên tuổi của cả hai được 'bảo chứng'.

Trên đường đua phim ảnh, dù Địch Lệ Nhiệt Ba thua Dương Tử về số phim bạo nhưng mới đây, mỹ nhân Tân Cương lại bị cho thua kém đối thủ của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị Dương Tử lấn lướt, nhan sắc có còn là mỹ nhân Tân Cương? - Ảnh 1
 
Địch Lệ Nhiệt Ba bị Dương Tử lấn lướt, nhan sắc có còn là mỹ nhân Tân Cương? - Ảnh 2
 
Hình ảnh tấm lưng gầy của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình không khỏi trầm trồ, dù vậy cô vẫn bị mang ra so sánh với Dương Tử. Ảnh: Internet
Hình ảnh tấm lưng gầy của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình không khỏi trầm trồ, dù vậy cô vẫn bị mang ra so sánh với Dương Tử. Ảnh: Internet

Cụ thể mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã tái xuất trở lại sau thời gian dài ở ẩn, mỹ nữ Tân Cương liên tục tham gia vào sự kiện và khéo léo khoe vóc dáng của mình.

Trong một hành động, cô cũng đã diện chiếc váy vàng kim ôm sát khoe lưng trần vô cùng gợi cảm. Ngay sau đó, hình ảnh này dù khiến dân tình phát sốt nhưng vẫn bị mang ra so sánh với Dương Tử.

Nhiều ý kiến cho rằng, xương cánh bướm của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cô có cảm giác gầy yếu trong khi đó lưng của Dương Tử lại đầy đặn và cuốn hút hơn nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị Dương Tử lấn lướt, nhan sắc có còn là mỹ nhân Tân Cương? - Ảnh 3
 
Sắc vóc của Dương Tử nhận về nhiều lời ca tụng của đông đảo netizen. Ảnh: Internet
Sắc vóc của Dương Tử nhận về nhiều lời ca tụng của đông đảo netizen. Ảnh: Internet

Từ một mỹ nhân có thân hình vạn người mê, thời gian gần đây, mỹ nhân Tân Cương không ít lần khiến công chúng lo ngại vì quá mảnh mai. Dù vậy vẫn có nhiều người khen ngợi phần xương này của Địch Lệ Nhiệt Ba.

'Nói thật thì lưng Dương Tử vẫn đẹp hơn, lưng Nhiệt Ba gầy quá'; 'Dạo này muốn mặc hở lưng nên ráng tập mấy bài để có xương cánh bướm mà nghe mấy bạn vô đây kêu sợ này nọ cái hết tinh thần ghê'; 'Thấy Nhiệt Ba lúc phỏng vấn nói cái lưng cánh bướm là tự nhiên rồi, không cần tập, kể cả lúc gầy hay đầy đặn vẫn có thôi'... là đa phần những bình luận của dân tình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news