Tin mới

Xôn xao Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai với Hoàng Cảnh Du: Vợ cũ nam diễn viên lập tức có động thái

Chủ nhật, 12/02/2023, 20:40 (GMT+7)

Dù không liên quan nhưng vợ cũ Hoàng Cảnh Du bỗng nhiên có động thái trước thông tin mang thai của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hết thông tin hẹn hò được đồn nhiều năm nay, lại đến tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai con của Hoàng Cảnh Du. Ngay lập tức, thông tin làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc. Ngay sau đó, phía mỹ nhân Tân Cương và nam diễn viên "Thượng Ẩn" đã lên tiếng phủ nhận.

Giữa lúc thông tin đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ thì doanh nhân Vương Vũ Hinh - vợ cũ của Hoàng Cảnh Du đã lên tiếng tiết lộ con người của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Vương Vũ Hinh viết: "Nhiệt Ba rất đáng yêu, mọi người đừng nói bừa".

Vợ cũ Hoàng Cảnh Du bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba
Vợ cũ Hoàng Cảnh Du bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù không liên quan đến mình nhưng có thể thấy hành động bảo vệ Địch Lệ Nhiệt Ba của vợ cũ Hoàng Cảnh Du cho thấy những thông tin kia chỉ là tin đồn thất thiệt.

Được biết, Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba bị đồn yêu nhau từ năm 2020 sau khi "nên duyên" qua bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay". Cặp đôi có nhiều khoảnh khắc thân mật với nhau thậm chí để lộ nhiều bằng chứng khiến truyền thông và người hâm mộ đều cho rằng cả hai "phim giả tình thật".

Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn liên tục xuất hiện. Đáng nói là người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba cật lực phản đối mối tình này. Họ cho rằng Hoàng Cảnh Du không xứng với mỹ nhân Tân Cương. Sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du bắt đầu nổi sau phim đam mỹ "Thượng ẩn".

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần bị đồn hẹn hò.
Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều lần bị đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, ngoài giá trị thương mại không sánh được với Địch Lệ Nhiệt Ba mà đời tư của nam diễn viên sinh năm 1992 này cũng vô cùng ồn ào. Trong quá khứ, Hoàng Cảnh Du từng có mối quan hệ kín tiếng với doanh nhân Vương Vũ Hinh. Cô đã giúp anh phát triển sự nghiệp từ những ngày đầu bước vào làng giải trí.

Hôn nhân của cả hai cũng từng diễn ra bí mật cho đến năm 2018, Vương Vũ Hinh lên tiếng tố Hoàng Cảnh Du Bạo lực gia đình đến mức cả hai phải ly hôn. Sau đó, anh ngang nhiên đưa bạn gái mới là Trương Nghệ Thượng về nhà. Không chỉ thế, nam diễn viên này còn bị tung tin đổi tình lấy vai diễn.

Trong sự nghiệp cũng nhiều thành tích tốt nhưng đời tư lùm xùm của Hoàng Cảnh Du khiến khán giả không hài lòng. Chính vì vậy mà người hâm mộ nữ diễn viên "Em là niềm kiêu hãnh của anh" phản đối chuyện tình ái dính đến Hoàng Cảnh Du.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news