Tin mới

Lâm Khánh Chi khoe ảnh mới đẹp như nữ thần, dân mạng lại tranh cãi vì nghi chỉnh quá đà

Thứ sáu, 21/07/2023, 11:31 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi gây bão mạng xã hội vì quá trẻ đẹp. Nhiều người còn ví cô đẹp như nữ thần, hay chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi.

Ngày 20/7, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh tham gia một sự kiện gây "bão" mạng xã hội vì nhan sắc lão hóa ngược, trẻ trung như nữ thần. Đăng kèm loạt ảnh, nữ ca sĩ hào hứng viết: "Hãy hết lòng và trân trọng với những gì mình đang có để sau này mình không phải hối tiếc".

Lâm Khánh Chi gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi gây chú ý vì nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.

Trong ảnh, nữ ca sĩ chuyển giới diện độ đầm cup ngực màu xanh nhạt, khoe khéo bờ vai trắng nõn. Đặc biệt, kiểu tóc búi cao, để mái buông lơi hai bên giúp Lâm Khánh Chi càng quyến rũ hơn. Hình ảnh mới của cô khiến nhiều người bất ngờ vì quá trẻ trung. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khen Lâm Khánh Chi đẹp tựa nữ thần tại sự kiện.

Nữ ca sĩ được khen đẹp như nữ thần. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Nữ ca sĩ được khen đẹp như nữ thần. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi diện mạo mới của cô: "Quá xinh luôn chị ơi", "Em chưa 18", "Đẹp và trẻ trung lắm em gái", "Góc nghiêng kìa trời, quá xuất sắc", "Đẹp như nữ thần là có thật", "Phong cách này đẹp hút hồn luôn", "Như gái 20", "Đẹp quá chị yêu ơi, nhan sắc ngày càng thăng hạng"...

Tuy nhiên, có không ít ý kiến cho rằng, ảnh của Lâm Khánh Chi chỉnh sửa quá đà. "Chỉnh quá thành lé luôn rồi", "Liệu photoshop có quá đà không mà nhìn chị khác quá vậy ạ", "Chỉnh thì chỉnh vừa vừa thôi, làm quá à. Quay camera thường nhìn lạ hoắc", "Nhìn ảnh hơi ảo",... Trước những bình luận này, có không ít ý kiến bênh vực cho Lâm Khánh Chi.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, nữ ca sĩ chưa lên tiếng.

Lâm Khánh Chi bị chê già trong tạo hình này. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi bị chê già trong tạo hình này. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.

Xuất hiện tại một sự kiện khác, Lâm Khánh Chi trang điểm theo phong cách cổ điển. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá phong cách này không hợp với cô đặc biệt là kiểu tóc vì khiến nữ ca sĩ già hơn so với tuổi thật.

Có thể thấy ở tuổi 45, Lâm Khánh Chi vẫn duy trì được phong độ của mình. Cô được khen trông ngày càng trẻ trung, gợi cảm hơn dù đã ở độ tuổi U50. 

Hiện tại, Lâm Khánh Chi ít tham gia ca hát mà dành thời gian cho công việc kinh doanh. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thoải mái livestream bán hàng và cập nhật những hình ảnh mới nhất. Sau khi ly hôn, cô và chồng cũ cũng dần trở nên thoải mái hơn.

Nói về mối quan hệ với gia đình chồng cũ, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Ba mẹ chồng cũ rất thương tôi, đến giờ họ vẫn ủng hộ tôi và anh ấy quay lại với nhau. Và vì con tôi nữa,  sau này nếu tôi lấy chồng không biết người mới có thương con tôi không, càng lớn bé càng giống anh Hùng. Giữa tôi và anh ấy có nhiều chuyện hiểu lầm, nhưng để mọi thứ gãy đổ thì không đáng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi