Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba tấu hài, tiết lộ lý do bản thân kiêu chảnh

Chủ nhật, 26/12/2021, 12:06 (GMT+7)

Xinh đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba thì kiêu chảnh cũng là chuyện thường. Mới đây, cô nàng còn chia sẻ lý do chảnh chọe vô cùng đáng yêu.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2021 cũng được xem là một năm thành công với mỹ nhân Tân Cương bởi cô có 2 bộ phim lên sóng trong đó Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh liên tục lập kỷ lục.

Người ta thường nói gái xinh sẽ kiêu. Vừa xinh đẹp, lại vừa nổi tiếng như Nhiệt Ba chắc chắn độ kiêu còn tăng gấp nhiều lần. Mới đây, trong show tấu hài độc thoại Rock and Roast, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có những chia sẻ vô cùng hài hước về sự kiêu chảnh của bản thân. 

Màn tấu hài độc thoại khiến khán giả phấn khích của Địch Lệ Nhiệt Ba.
Màn tấu hài độc thoại khiến khán giả phấn khích của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Theo đó, người đẹp tiết lộ: "Trong phim tôi thường đóng vai theo đuổi đằng trai, nhưng ở ngoài đời tôi lại không làm vậy. Tôi sợ mình chỉ vừa nói “chào anh” là đối phương đã đáp “anh đồng ý” rồi". Màn tấu hài của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả và netizen. Cô Ba không cần nói gì, chỉ cần cô ấy tồn tại là đã có một hàng dài người muốn nói "đồng ý".

Sau đó, Nhiệt Ba còn chia sẻ chuyện bị mẹ giục kết hôn: "Mẹ tôi gọi điện thoại thường nói rằng, con ơi con sắp 30 tuổi tới nơi rồi, già rồi không ai thèm con đâu. Tôi liền nói: Ủa mẹ, Địch Lệ Nhiệt Ba sao có thể không ai thèm!"

Cô Ba xinh yêu như thế này làm gì có chuyện không ai cần.
Cô Ba xinh yêu như thế này làm gì có chuyện không ai cần.
Địch Lệ Nhiệt Ba đã xinh còn 'mặn'.
Địch Lệ Nhiệt Ba đã xinh còn "mặn".

Câu chuyện chưa dừng lại tại đó. Khi mẹ Nhiệt Ba nói nếu cô không kết hôn, bà không cần con nữa. "Ơ mẹ ơi, nhưng có người mẹ nào không cần đứa con gái như Địch Lệ Nhiệt Ba đâu". Đây có phải là đỉnh cao của sự tự luyến không? Nhưng một người xinh đẹp, tài giỏi như Địch Lệ Nhiệt Ba thì xứng đáng được như thế.

Màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy cô ấy không những "mặn" mà còn "mang cả tấn muối đi rắc tứ phương".

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news