Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021

Thứ năm, 23/12/2021, 12:05 (GMT+7)

Dù các sự kiện của Cbiz năm nay giảm đi nhưng Cnet vẫn được chiêm ngưỡng loạt nữ hoàng thảm đỏ tỏa sáng.

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2021 kết thúc. Đây chính là khoảng thời gian Sao Hoa Ngữ dự sự kiện dồn dập. Bước trên thảm đỏ, các ngôi sao sẽ thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm bàn luận của mọi người.

Mặc dù hoạt động thảm đỏ năm nay đã giảm đi rất nhiều nhưng các nữ minh tinh vẫn rất chỉn chu. Dưới đây là 6 nữ minh tinh đẹp nhất của thảm đỏ năm 2021.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến nữ hoàng thảm đỏ Địch Lệ Nhiệt Ba. Năm nay được coi là năm thăng hoa trong sự nghiệp của cô bởi có 2 bộ phim truyền hình lên sóng, 2 bộ phim đang khởi quay. Trong đó, bộ phim gây ấn tượng nhất với khán giả chính là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Bộ phim bùng nổ đã đưa sự nghiệp của Nhiệt Ba lên một tầm cao mới. Tất nhiên, kỷ lục của cô nàng không chỉ ở mảng điện ảnh và truyền hình. Trong lễ hội GQ, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thành tiên hoa vừa sống động, vừa gợi cảm. Khán giả bồi hồi và kinh ngạc trước phong cách của cô nàng, không thể rời mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 2

Hay tại sự kiện của ELLE, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong chiếc váy màu hồng ngọc trai vừa lộng lẫy, vừa trẻ trung. Thiết kế cổ chữ V trễ vai đã giúp mỹ nhân Tân Cương khoe trọn xương quai xanh quyến rũ. Phong cách trang điểm retro của Nhiệt Ba tại sự kiện ngày hôm đó cũng đẹp xuất sắc.

Angela Baby

Sự nghiệp của Angela Baby năm nay cũng khởi sắc. Dù kỹ năng diễn xuất của cô luôn bị chê bai nhưng tạo hình trên thảm đỏ thì lúc nào cũng đẹp ngây ngất. Chẳng hạn như lần xuất hiện tại sự kiện của Bazaar hay GQ, Angela Baby đẹp chẳng khác nào tiên nữ giáng trần.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 3

Bộ váy tại sự kiện Bazaar có màu xanh tươi mát, hoa văn 3 chiều nổi bật, thiết kế giúp Angela Baby khoe được cặp chân thon dài miên man. Còn bộ váy hồng mặc tại buổi lễ của GQ tràn ngập hơi thở nữ tính. Lúc bước trên thảm đỏ, cô nàng còn cầm một chiếc đũa thần trông không khác gì một nàng tiên lạc xuống thế giới người phàm.

Lưu Thi Thi

Nữ hoàng thảm đỏ thứ 3 phải kể đến Lưu Thi Thi. Kể từ sau khi sinh con, cô nàng hạn chế tham gia các hoạt động trong showbiz, ít đóng phim hơn. Đã hơn một năm nay, bà xã Ngô Kỳ Long chưa tham gia tác phẩm mới nào, điều này khiến fan rất sốt ruột.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 4

Dù vậy, Lưu Thi Thi có vẻ không vội vàng. Cô vẫn tham gia các sự kiện và nổi bật nhất là Lễ trao giải Văn hóa và Thời trang hồi tháng 4. Khi ấy, Lưu Thi Thi tựa như một nàng tiên cá khi bước vào. Chiếc váy sequin màu lục lam giúp nữ diễn viên khoe trọn bờ vai thon, đường viền cổ tinh tế và xương quai xanh tinh xảo. Phần lưng ong lộ ra ở đằng sau cũng rất quyến rũ.

Dương Mịch

Năm nay, sự nghiệp của Dương Mịch không được khởi sắc khi Hộc Châu Phu Nhân dính khá nhiều lùm xùm. Tuy nhiên, phong độ trên thảm đỏ của người đẹp vẫn không giảm.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 5

Tại sự kiện của ELLE, Dương Mịch mặc một chiếc váy màu bạc cổ chữ V khoét sâu. Khi bước trên thảm đỏ, Dương Mịch tựa như một nữ hoàng quyền lực. Đây là  chiếc váy kén người mặc và Dương Mịch đã chinh phục nó thành công nhờ làn da trắng, lớp trang điểm tinh tế.

Nghê Ni

Vóc dáng hoàn hảo của Nghê Ni đã nổi khắp xa gần trong Cbiz và năm 2021 là một năm phi thường với cô. Nghê Ni gần như xuất hiện trên màn ảnh quanh năm. Vai diễn Chu Tỏa Tỏa (Lưu Kim Tuế Nguyệt) và Tôn Ngọc Cần (Chiến Công) được công chúng ghi nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 6

Trên thảm đỏ, Nghê Ni cũng được mệnh danh "sát thủ". Chiếc váy trễ vai màu xanh lá cây phong cách retro khiến làn da Nghê Ni trắng như tuyết, khí chất bất phàm.

Mao Hiểu Đồng

Năm nay 33 tuổi, Mao Hiểu Đồng đã dần đi đúng hướng trong sự nghiệp của mình. Hai phim Những Đứa Con Nhà Họ Kiều và Tiền Tuyến Ebola đã cho khán giả chứng kiến kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của cô.

Địch Lệ Nhiệt Ba và những 'nữ hoàng thảm đỏ' thống trị năm 2021 - Ảnh 7

Mao Hiểu Đồng cũng trở thành khách quen của những lễ trao giải lớn, chẳng hạn như sự kiện ELLE năm nay. Chiếc váy vải tuyn thêu này làm nổi bật vóc dáng yêu kiều và phù hợp với chủ đề của thảm đỏ. Có thể nói, Mao Hiểu Đồng khi ấy trông vừa phong trần, vừa thuần khiết.

>> Xem thêm: Trần Khôn và những ông bố đơn thân đáng thương của Cbiz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news