Tin mới

Đích thân bố Lưu Khải Uy làm rõ tin đồn con trai chia tay vì cháu gái cản trở

Thứ sáu, 23/12/2022, 09:44 (GMT+7)

Bố Lưu Khải Uy tiếp tục lên tiếng về tin đồn con trai chia tay bạn gái, nếu kết hôn sẽ mất quyền nuôi con gái.

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đã công khai quan hệ được hơn một tháng và nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Trước đó, cả 2 dù tỏ ra kín tiếng nhưng vẫn bị nhiều cư dân mạng bắt gặp khi đi du lịch cùng nhau. Đến khi mọi chuyện rõ như ban ngày, hai người không còn quan tâm đến dư luận bên ngoài, thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Theo lời kể của chính Lưu Khải Uy, anh và bạn gái quen nhau qua bạn bè giới thiệu. Sau khi trò chuyện, họ thấy tính cách tương đồng. Lý Hiểu Phong có vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất nổi bật và một trái tim nhân hậu khiến Lưu Khải Uy ngưỡng mộ. Chính vì vậy mà họ quyết định đến với nhau.

Ngoài ra, khi Lưu Khải Uy nhập viện vì chấn thương ở chân, chính Lý hiểu Phong đã đồng hành, chăm sóc cho anh trong thời gian qua. Điều đó khiến Lưu Khải Uy vô cùng cảm động.

Đích thân bố Lưu Khải Uy làm rõ tin đồn con trai chia tay vì cháu gái cản trở - Ảnh 1

Liên quan đến mối quan hệ mới của Lưu Khải Uy, có nhiều ý kiến trái chiều từ bên ngoài. Có người phản đối vì Lý Hiểu Phong và Dương Mịch là bạn bè trong giới, gần đây họ còn hợp tác trong bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu". Vì vậy, người hâm mộ Dương Mịch rất quan tâm đến chuyện tình này và tỏ ra khó chịu khi Lý Hiểu Phong có những động thái EQ thấp.

Tuy nhiên, gia đình Lưu Khải Uy lại rất ủng hộ Lý Hiểu Phong. Bố của nam diễn viên, ông Lưu Đan đã khen ngợi bạn gái con trai trong một cuộc phỏng vấn, nói rằng cô xinh đẹp và tốt bụng.

Ngoài ra, ông Lưu Đan còn mong được gặp Lý Hiểu Phong trong dịp Tết Nguyên đán tới. Khi được truyền thông hỏi liệu Lưu Khải Uy có đưa bạn gái mới về ăn Tết không, ông Lưu Đan nói: "Tất nhiên rồi".

Đích thân bố Lưu Khải Uy làm rõ tin đồn con trai chia tay vì cháu gái cản trở - Ảnh 2

Không khó nhận ra thái độ của bố Lưu Khải Uy với bạn gái của con trai rất nhiệt tình. Tuy nhiên, vì ông đã lớn tuổi nên không muốn can thiệp sâu vào chuyện tình cảm của con. Bất kể sau này Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong có làm gì thì ông cũng đứng sau ủng hộ.

Gần đây, Lý Hiểu Phong và Lưu Khải Uy bị dính tin đồn chia tay sau khi đàng gái xóa video kể về hành trình yêu đương của cặp đôi. Ngoài ra còn có tin đồn Tiểu Gạo Nếp không thích Lý Hiểu Phong. Sau khi gặp bạn gái mới của bố, cô bé thẳng thằng nói rằng Lý Hiểu Phong giống con trai và không thích kiểu tóc ngắn của đối phương.

Đích thân bố Lưu Khải Uy làm rõ tin đồn con trai chia tay vì cháu gái cản trở - Ảnh 3

Ngày 22/12, ông Lưu Đan tham dự buổi họp báo. Khi phóng viên hỏi về những tin đồn bên ngoài, ông cho biết tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Ông Lưu Đan nói Tiểu Gạo Nếp chưa từng gặp Lý Hiểu Phong nên không có ác cảm với cô.

Ông Lưu Đan cũng bác bỏ tin đồn Lưu Khải Uy sẽ mất quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp sau khi tái hôn, khẳng định "điều này càng không thể".

Đích thân bố Lưu Khải Uy làm rõ tin đồn con trai chia tay vì cháu gái cản trở - Ảnh 4

Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào. Sau khi kết hôn, họ có cô con gái Tiểu Gạo Nếp đáng yêu. Nhưng sau bê bối “đọc kịch bản” giữa đêm với Vương Âu, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn. Bé Tiểu Gạo Nếp theo bố đến Hong Kong và hiện ở với ông bà nội.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news