Tin mới

Điểm danh loạt "anh hùng xa lộ" trong phim Hổ Mang 11

Thứ tư, 29/10/2014, 09:38 (GMT+7)

Vai diễn “Anh hùng xa lộ” trong series phim hành động nổi tiếng nhất châu Âu Hổ mang 11 đang để lại nhiều ấn tượng cho người xem truyền hình trên kênh ANTV vào 21h.

 

 

 

 

 

 

 

Vai diễn “Anh hùng xa lộ” trong series phim hành động nổi tiếng nhất châu Âu Hổ mang 11 đang để lại nhiều ấn tượng cho người xem truyền hình trên kênh ANTV vào 21h.

Cặp đôi thám tử trong “biệt đội siêu tốc” phim Hổ mang 11 đã luôn đồng hành cùng nhau và mang đến cho khán giả những pha hành động gay cấn nhất. Mỗi nhân vật thám tử trong các season khác nhau đều để lại ấn tượng riêng cho khán giả xem truyền hình. Dưới đây là các nhân vật “anh hùng xa lộ” trong bộ phim Hổ mang 11 đang gây sốt trên kênh ANTV.

Frank Stolte và Ingo Fisher – Hai thám tử đầu tiên

Trong hai tập đầu tiên của bộ phim ra mắt năm 1996, hai gương mặt được lựa chọn để vào vai các thám tử trong bộ phim chính là Frank Stolte và Ingo Fisher do hai diễn viên Johannes Brandup và Rainer Strecker thủ vai. Frank xuất thân từ lực lượng phá bom đặc biệt, sau khi được phát hiện tài năng trở thành thám tử để truy bắt tội phạm trên các xa lộ. Tuy nhiên cả 2 nhân vật đều không được xuất hiện nhiều trong các tập phim về sau và đều không có lý do rõ ràng. 

Semir Gerkhan – Thám tử lâu đời nhất

Semir Gerkhan là nhân vật thám tử xuyên suốt các tập từ khi bộ phim bấm máy đến nay. Semir xuất hiện trở thành đối tác thứ 2 của Frank trong tập phim thứ 3 trong Seasons 1. Nhân vật này được biết đến với biệt tài lái xe BMW 3 cự phách và sở hữu nhiều chiếc xe “độc” nhất trong bộ phim. Đến các tập phim về sau, Semir sẽ cộng tác với nhiều các thám tử khác và hoạt động phá nhiều vụ án gây cấn hấp dẫn. Semir Gerkhan do nam diễn viên Đức gạo cội Erdogan Atalay thủ vai. 

Andre Fux – Thám tử chiến đấu tuyệt vời nhất

Bắt đầu từ season 2, cộng sự của Semir được biết đến là thám tử Andre Fux. Andre Fux là nhân thám tử sở hữu đai đen karate, có thể trực tiếp chiến đấu với tội phạm khi “giáp lá cà”. Diễn viên Mark Keller thủ vai Andre Fux đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả xem truyền hình đặc biệt khi chính ông thể hiện 1 phần bài hát chủ đề của bộ phim “Abracadabra”. 

Tom Kranich – Thám tử nhân đạo nhất

Nhân vật thám tử kế nhiệm Andre Fux được biết đến là Tom Kranich từ phần 4 đến phần 6 của bộ phim. Nhân vật Tom Kranich do diễn viên Rene Steinke đảm nhận. Tiếp tục là cộng sự của Semir, Tom Kranich được bổ sung vào biệt đội thám tử trên xa lộ khi Semir gặp nhiều khó khăn. Nhân vật được xây dựng là một người có tấm lòng khoan dung và nhân đạo. Chính vì thế Tôm Kranich đã bị giết khi nỗ lực cứu một cô gái trẻ trong hành trình phá án của mình.

Jan Richter – Thám tử “học việc”

Jan Richter là nhân vật xuất hiện trở thành cộng sự của thám tử Semir ngay sau khi Tom rời khỏi lực lượng cảnh sát xa lộ. Trong khi Semir đã trải qua nhiều hành trình phá án thì Jan Richter xuất hiện như một tân binh, chưa có nhiều kinh nghiệm chiến đấu trên xa lộ. Diễn viên thủ vai nhân vật Jan Richter chính là diễn viên Christian Olive.

Ben Jager – Cộng sự lâu dài nhất

Ben Jager là thám tử cộng sự tiếp theo với Semir được xây dựng là một hình tượng sỹ quan trẻ nhiều tham vọng. Ngay từ đầu khi hợp tác, cặp đôi công sự Ben Jager và Semir đã không tin tưởng lẫn nhau, tuy nhiên sau khi trải qua nhiều sóng gió trên xa lộ cùng nhau, họ đã nhanh chóng trở thành những người bạn tốt. Nam tài tử Tom Beck, người đàn ông được mệnh danh “quyến rũ nhất nước Đức” đã vào vai Ben Jager rất thành công trong các phần 13 đến 19 và mang lại thành công to lớn cho bộ phim. Ben Jager cũng là cộng sự chung lâu dài nhất với thám tử Semir khi trải qua tới 7 phần của bộ phim.

Bộ đôi cộng sự Semir và Bẩng trong series phim Hổ mang 11 đang tiếp tục chinh phục khán giả xem truyền hình Việt Nam với các tập phim hành động gay cấn được phát sóng trên kênh ANTV vào 21h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trên các hạ tầng truyền hình: Truyền hình An Viên (kênh 1), SCTV (kênh 37), VTVCab (kênh 249), VTC (kênh 57), BTS (kênh 22), HTVC (kênh 43-analog, kênh 49-HD).

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news