Tin mới

Điểm mặt dàn sao Việt sẽ góp mặt trong đám cưới của em chồng Hà Tăng và Linh Rin

Thứ năm, 16/03/2023, 11:53 (GMT+7)

Mặc dù hôn lễ của Linh Rin và em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn chưa diễn ra nhưng netizen đã không khỏi háo hức suy đoán dàn khách mời sẽ bao gồm toàn ngôi sao đình đám. 

Cuối tháng 3 tới đây, đám cưới của Linh RinPhillip Nguyễn sẽ diễn ra tại Philippines và sau đó đến Việt Nam. Cặp đôi đã phát thiệp cưới đến bạn bè thân thiết. Không những thế, nhà gái không khỏi nôn nao tới mức thường xuyên nhá ảnh đầm cưới dù vẫn chưa được hoàn thiện.

Chỉ bấy nhiêu cũng đủ thấy người đẹp đang rất trông chờ ngày trọng đại này. Ngoài ra dân tình cũng đứng ngồi không yên khi dự đoán được dàn sao khủng sẽ xuất hiện trong hôn lễ của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp về chung nhà trong thời gian tới. Ảnh: Facebook
Linh Rin và Phillip Nguyễn sắp về chung nhà trong thời gian tới. Ảnh: Facebook

Hai nhân vật đầu tiên không thể thiếu chắc chắn sẽ là vợ chồng 'ngọc nữ' Tăng Thanh HàLouis Nguyễn cũng là anh ruột và chị dâu của chú rể.

Sau đó không thể bỏ qua sự góp mặt của richkid Tiên Nguyễn - em gái cùng cha khác mẹ với Phillip Nguyễn. Đương nhiên, 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên cũng không thể vắng mặt.

Điểm mặt dàn sao Việt sẽ góp mặt trong đám cưới của em chồng Hà Tăng và Linh Rin - Ảnh 1
 
Điểm mặt dàn sao Việt sẽ góp mặt trong đám cưới của em chồng Hà Tăng và Linh Rin - Ảnh 2
 
Điểm mặt dàn sao Việt sẽ góp mặt trong đám cưới của em chồng Hà Tăng và Linh Rin - Ảnh 3
 
Điểm mặt dàn sao Việt sẽ góp mặt trong đám cưới của em chồng Hà Tăng và Linh Rin - Ảnh 4
 
Dân tình dự đoán hội bạn thân của Linh Rin sẽ không thể vắng mặt trong lễ cưới hào môn này. Ảnh: Internet
Dân tình dự đoán hội bạn thân của Linh Rin sẽ không thể vắng mặt trong lễ cưới hào môn này. Ảnh: Internet

Ngoài ra, dân tình cũng có thể dự đoán sự xuất hiện hội những bạn thân thiết của Linh Rin như Chi Pu, Huyền Baby, vợ chồng Kathy Uyên và hoa hậu Phương Khánh...

Netizen cũng đang đếm ngược từng ngày chờ đợi đám cưới sắp diễn ra tới đây và không khỏi háo hức không biết nó sẽ khủng và hoành tráng đến cỡ nào.

Cách đây ít giờ, Linh Rin khiến dân tình đứng ngồi không yên khi chia sẻ những hình ảnh 'dưỡng nhan giữ dáng' của mình trước đám cưới thế kỷ.

Điểm mặt dàn sao Việt sẽ góp mặt trong đám cưới của em chồng Hà Tăng và Linh Rin - Ảnh 5
 
Linh Rin chụp ảnh cùng gia đình Phillip Nguyễn. Ảnh: Internet
Linh Rin chụp ảnh cùng gia đình Phillip Nguyễn. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Linh Rin, cô hiện duy trì chế độ tập luyện đều đặn và thường xuyên ăn uống khoa học để duy trì vóc dáng thon thả cũng như nhan sắc tươi trẻ.

Linh Rin nhận lời cầu hôn của thiếu gia Phillip Nguyễn vào đầu năm 2022. Theo như những gì chia sẻ của nam doanh nhân, cặp đôi sẽ diễn ra tại một nhà thờ ở Manila, Philippines vào cuối tháng 3/2023.

Đây được xem là nơi mà Phillip Nguyễn sinh ra và lớn lên. Trước đó, Tăng Thanh Hà và ông xã doanh nhân cũng từng tổ chức hôn lễ tại đây.

Đám cưới của cặp đôi dự sẽ có đến 500 khách mời và sau đó sẽ được tổ chức tiếp tại Việt Nam để bạn bè cùng đến chung vui.

Chia sẻ về kế hoạch hôn lễ, nam doanh nhân Phillip Nguyễn chia sẻ: 'Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch Việt Nam đang được thực hiện'.

Như vậy sau 4 năm bên nhau, cả Linh Rin và Phillip Nguyễn đều đã sẵn sàng bước vào hôn nhân và đây cũng là điều mà những người hâm mộ mong ngóng bấy lâu nay.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news