Tin mới

Không phải ‘fan cứng’, đây mới là quý nhân giúp Song Hye Kyo đánh bại mọi tin đồn ác ý trong giới showbiz

Thứ năm, 16/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc cùng sự nghiệp thành công nhưng Song Hye Kyo cũng là mỹ nhân vướng vào không ít những tin đồn ác ý, cay nghiệt, làm cách nào để cô có thể vượt qua nó?

Để Song Hye Kyo có thể đứng vững giữa bão tố trong giới showbiz với nhiều thị phi, có lẽ không thể không nhắc đến hai 'quý nhân' cũng là tiền bối của nữ diễn viên. Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và hai người này thậm chí còn gắn bó và thân thiết hơn cả chị em ruột thịt.

Cách đây ít giờ, Kim Hee Sun có đăng tải trên Instagram của mình hình ảnh đi hẹn hò cùng 2 cô bạn thân của mình là Song Hye Kyo và Song Yoon Ah. Dù chỉ có hình ảnh của 'đệ nhất mỹ nhân Hàn' xuất hiện trong hình nhưng tên của Song Hye Kyo và Song Yoon Ah cũng được đính kèm cùng bàn tay cầm ly của họ.

Không phải ‘fan cứng’, đây mới là quý nhân giúp Song Hye Kyo đánh bại mọi tin đồn ác ý trong giới showbiz - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo và Song Yoon Ah, Kim Hee Sun có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời thực. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Song Yoon Ah, Kim Hee Sun có mối quan hệ vô cùng thân thiết ngoài đời thực. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy mối quan hệ giữa Kim Hee Sun, Song Hye Kyo và Song Yoon Ah ngày càng bền chặt theo năm tháng. Cả 3 gắn bó bên nhau đã gần 3 thập kỷ và luôn hỗ trợ nhau hết mình trong công việc cũng như cuộc sống.

Netizen cho rằng Song Hye Kyo quả là người may mắn khi có hai người tiền bối xinh đẹp chẳng khác gì 'quý nhân' trong cuộc đời của mình.

'Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc' Kim Hee Sun từng giúp đỡ cho Song Hye Kyo ngay từ khi cô còn trẻ. Có không ít các tác phẩm Kim Hee Sun đã từ chối và nhường cho đàn em và tạo cơ hội cho Song Hye Kyo gặt hái được thành công. Đó có thể kể đến như Trái tim mùa thu, Thiên thần hộ mệnh, Một cho tất cả...

Không phải ‘fan cứng’, đây mới là quý nhân giúp Song Hye Kyo đánh bại mọi tin đồn ác ý trong giới showbiz - Ảnh 2
 
Không phải ‘fan cứng’, đây mới là quý nhân giúp Song Hye Kyo đánh bại mọi tin đồn ác ý trong giới showbiz - Ảnh 3
 
Hai vị tiền bối thân thiết được xem là chỗ dựa tinh thần rất lớn đối với Song Hye Kyo sau nhiều biến cố cũng như nhiễu nhương trong giới showbiz. Ảnh: Internet
Hai vị tiền bối thân thiết được xem là chỗ dựa tinh thần rất lớn đối với Song Hye Kyo sau nhiều biến cố cũng như nhiễu nhương trong giới showbiz. Ảnh: Internet

Ngoài ra, mỗi lần Song Hye Kyo có dự án phim mới thì cả Kim Hee Sun lẫn Song Yoon Ah đều gửi xe cà phê đến phim trường để ủng hộ tinh thần cho đàn em. Nữ diễn viên Glory được hai tiền bối chăm sóc chẳng khác gì hai chị em trong nhà.

Ít ai biết, thời điểm Song Hye Kyo kết hôn cùng Song Joong Ki, chính Kim Hee Sun đã trực tiếp đưa ra lời khuyên giúp Song Hye Kyo lấy lòng mẹ chồng.

Và sau khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki 'đường ai nấy đi trong tiếc nuối' thì cũng chính Kim Hee Sun và Song Yoon Ah trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc, làm nguôi ngoai đi nỗi đau đổ vỡ trong lòng đàn em cũng như giúp cô bỏ xuống mọi tin đồn ác ý để tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news