Tin mới

Diễm My 9X ấn định thời gian kết hôn với bạn trai quen 8 năm, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới 'khủng'

Thứ ba, 10/10/2023, 11:12 (GMT+7)

Thông tin về hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai lâu năm khiến dân tình chú ý.

Diễm My 9X là sao nữ khá kín tiếng về đời tư, nữ diễn viên hầu như không chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm trước công chúng. Thi thoảng, mỹ nhân sinh năm 1990 mới hé lộ khoảng khắc lãng mạn cùng bạn trai. Được biết, bạn trai của Diễm Mỹ 9X tên Vinh Nguyễn, là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu khi cả hai có chuyến nghỉ dưỡng ở Úc. Sau 8 năm yêu nhau, cặp đôi mới đây đã chính thức ấn định thời gian tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, thông tin trên khiến công chúng không khỏi phấn khích.

Diễm My được bạn trai cầu hôn vào cuối năm 2022
Diễm My được bạn trai cầu hôn vào cuối năm 2022
Cô nàng khoe ảnh đi thử váy cưới mới đây
Cô nàng khoe ảnh đi thử váy cưới mới đây

Nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai đang chuẩn bị các khâu mời khách, chọn địa điểm, chụp hình... cho ngày trọng đại. "Chúng tôi cũng đang trong giai đoạn căng thẳng vì nhiều việc. Những thứ nho nhỏ gom lại thành ra quá nhiều việc luôn", Diễm My chia sẻ. Dự đoán đây sẽ là một đám cưới cực hoành tráng cực hoành tráng trong năm 2023 này, quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như: Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến,...

Diễm My và vị hôn phu quen biết nhau từ cuối năm 2015 và bắt đầu khoảng thời gian yêu xa khi người ở Việt Nam, người ở Úc. Dù vậy tình cảm giữa cặp đôi vẫn bền chặt trong suốt 8 năm qua.

Diễm My 9X ấn định thời gian kết hôn với bạn trai quen 8 năm, showbiz Việt sắp có thêm đám cưới 'khủng' - Ảnh 1
 
Diễm My 9X và bạn trai
Diễm My 9X và bạn trai

Thời gian gần đây, Diễm My không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đám cưới của cô và bạn trai vào cuối năm nay nhận được nhiều sự chúc phúc của fan hâm mộ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm My 9X