Tin mới

Tín hiệu mừng dành cho Mai Tài Phến và ekip 'Đất rừng phương Nam'

Thứ ba, 10/10/2023, 10:34 (GMT+7)

Mai Tài Phến sau khi chia sẻ MV "Bài ca đất phương Nam" trên trang cá nhân đã nhận được phản ứng tích cực từ phía công chúng.

MV "Bài ca đất phương Nam" xúc động và hào sảng

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến chia sẻ MV "Bài ca đất phương Nam" và nhanh chóng gây chú ý. Bản hoàn chỉnh của nhạc phim được nhà sản xuất Đất rừng phương Nam phát hành tối 9/10. MV quay đơn giản trong phim trường, với hình ảnh NSƯT Trọng Phúc đứng hát ở giữa, xung quanh là 300 nghệ sĩ đến từ các ca đoàn cùng một nhóm diễn viên chủ lực của bộ phim: Hạo Khang, Kỳ Phong, Bùi Lý Bảo Ngọc, Tuấn Trần, Tiến Luật, Băng Di, Mai Tài Phến, Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành.

Mai Tài Phến tự hào chia sẻ MV Bài ca đất phương Nam. Ảnh FBNV
Mai Tài Phến tự hào chia sẻ MV Bài ca đất phương Nam. Ảnh FBNV

Tất cả cùng quấn khăn rằn thêu chữ "Đất rừng phương Nam", theo nhiều cách biến tấu đặc sắc, tạo nên video ca nhạc hiếm hoi có sự góp mặt của hơn 300 người. Một số cảnh trong phim được lồng ghép làm MV thêm xúc động. Phần hợp xướng được thu trực tiếp tại trường quay.

Ngay sau khi MV được tung ra đã nhận được phản ứng tích cực từ phía công chúng. Đặc biệt, nhiều người sau khi xem MV đã thôi thúc bản thân nhất định phải đi xem phim. Đây là một tín hiệu vui dành cho ekip "Đất rừng phương Nam":

Tín hiệu mừng dành cho Mai Tài Phến và ekip 'Đất rừng phương Nam' - Ảnh 1
 
Cơn mưa lời khen dành cho MV Bài ca đất phương Nam. Ảnh chụp màn hình
Cơn mưa lời khen dành cho MV Bài ca đất phương Nam. Ảnh chụp màn hình

- Bài ca quá hào hùng bản phối hay , nghe xong thấy yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam mình quá. Chúc phim thành công tốt đẹp!

- Ban đầu định không xem phim nhưng nghe xong bài hát lại quyết tâm sẽ phải xem phim

- Thật sự xúc động nghe mà nổi da gà. Tự hào dân tộc, tự hào người miền Tây. Chắc chắn sẽ xem phím. Chúc bộ phim Đất rừng phương Nam thành công rực rỡ

- Tôi sống ở Mỹ, tôi đã rơi nước mắt khi xem tôi rất nhớ quê hương của mình.

- Coi mà cảm động, vừa cất giọng hát lên là tim như đập dồn dập, dù là không biết nghe thuộc từ bao giờ rồi, hào hùng, con người, đất nước mình, đồng bào khắp nơi trên thế giới dù ở đâu miễn là chảy dòng máu Việt Nam đều như vậy, yêu cảnh vật, yêu văn hóa, yêu non sông.

Mai Tài Phến nỗ lực thể hiện bản thân

Sau thời gian dài ở ẩn, Mai Tài Phến chính thức trở lại showbiz khi được đảm nhận vai diễn Võ Tòng trong phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam". 

Trước mỗi cảnh quay, Mai Tài Phến tốn ba giờ để hóa trang, gắn râu và tóc giả. Suốt một tuần, anh dành hơn hai giờ mỗi ngày để tập luyện hình thể và các động tác võ thuật, sử dụng vũ khí nhằm đáp ứng tiêu chí đạo diễn đặt ra. Vốn là người gốc miền Tây, diễn viên cho biết không gặp khó khăn nhiều khi nhập vai, trừ một số lần chấn thương, xây xát.

Mai Tài Phến trong vai Võ Tòng. Ảnh internet
Mai Tài Phến trong vai Võ Tòng. Ảnh internet

Mới đây, ekip "Đất rừng phương Nam" đã hé lộ đoạn clip hậu trường phim, tạo hình và cảnh hành động của Mai Tài Phến trong phim đã nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi. Có người ủng hộ nhưng phần lớn đều cho rằng tạo hình giả trân và cảnh hành động thì giống phim Hồng Kông hơn.

Bên cạnh tạo hình, Mai Tài Phến còn bị nghi ngờ về năng lực. Theo đó, xuất hiện tin đồn nam diễn viên được nhận vai Võ Tòng trong Đất rừng phương Nam là nhờ mối quan hệ của Mỹ Tâm với Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Tín hiệu mừng dành cho Mai Tài Phến và ekip 'Đất rừng phương Nam' - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, sau đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã chính thức minh oan cho Mai Tài Phến. Nam đạo diễn khẳng định: "Nếu thân thiết với Mỹ Tâm thì tôi phải mời Mỹ Tâm chứ. Dũng cũng đã xem Mai Tài Phến đóng, tôi cũng thích cậu ấy. Tôi tự tin khán giả sẽ rất bất ngờ với phần thể hiện của Phến trong Đất Rừng Phương Nam, mặc dù vai diễn này không có nhiều đất diễn trong phim.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Dũng đã casting vai Võ Tòng 2 năm rồi và cũng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng. Thời điểm đầu tôi đã nghĩ ngay tới Mai Tài Phến, nhưng theo nguyên tắc, Dũng vẫn phải casting xem còn lựa chọn nào hợp hơn để còn dự phòng, và may mắn tôi đã mời được Mai Tài Phến. Có thể mọi người đã có ấn tượng, quen với phim cũ, nên mọi người nghĩ là nó phải giống vậy, nhưng nếu các bạn đọc truyện thì mỗi người sẽ có một tưởng tượng khác nhau về nhân vật Võ Tòng".

Sau thời gian vắng bóng, Mai Tài Phến đang nỗ lực thể hiện bản thân. Mai Tài Phến được công chúng biết đến sau khi tham gia các dự án âm nhạc của Hương Tràm và đặc biệt là với Mỹ Tâm. Nam diễn viên hiện đang vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Mỹ Tâm. Trước tin đồn này, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Trong khi Mai Tài Phến gây chú ý với phim sắp ra rạp thì Mỹ Tâm gây sốt khắp cõi mạng khi lần đầu tham gia gameshow "2 ngày 1 đêm". Tại đây, nữ ca sĩ được dàn cast tỏ tình vô cùng hài hước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news