Tin mới

Diễm My 9X lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Thứ năm, 30/11/2023, 15:43 (GMT+7)

Ngày 21/12 sắp tới, Diễm My 9X sẽ chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân Vinh Nguyễn.

Cuối năm 2022, Diễm My 9x được bạn trai cầu hôn sau thời gian dài yêu nhau. Sau một năm cầu hôn, nữ diễn viên và bạn trai doanh nhân đã quyết định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Cả hai dành gần một năm qua để chuẩn bị cho ngày trọng đại, hôn lễ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/12 sắp tới.

Diễm My 9X và chồng sắp cưới
Diễm My 9X và chồng sắp cưới

Chia sẻ về đám cưới, Diễm My 9X cho biết cô khá căng thẳng và áp lực dù đã có thời gian dài chuẩn bị. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng hé lộ về mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu khiến dân tình chú ý. Cụ thể, cô cho biết: "Trước đây, tôi rất tồ. Trải qua nhiều biến cố, gắn bó nhau, tôi học họ tính kỷ luật, cách đối nhân xử thế, quan tâm người xung quanh. Mẹ Vinh thích học những khóa tâm lý nên rất thấu hiểu con cái. Có lần hai mẹ con nói chuyện, tôi chưa kịp nói gì bà đã hiểu, giống như mẹ ruột".

Được biết, Diễm My thường xuyên qua lại giữa nhà riêng và nhà bạn trai. Mẹ mất, bố có cuộc sống riêng, cô xem gia đình bạn trai là chỗ dựa, đã gọi "bố mẹ" xưng "con" từ lâu. Mối quan hệ giữa cô và mẹ bạn trai rất thân thiết.

Diễm My 9X lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu - Ảnh 1
 
Diễm My 9X lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu - Ảnh 2

Diễm My và vị hôn phu quen biết nhau từ cuối năm 2015 và bắt đầu khoảng thời gian yêu xa khi người ở Việt Nam, người ở Úc. Dù vậy tình cảm giữa cặp đôi vẫn bền chặt trong suốt 8 năm qua. Kể về chồng chưa cưới, Diễm My tự hào chia sẻ: "Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai".

Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng. Dù bên nhau đã lâu nhưng Diễm My 9X và bạn trai không hề ồn ào, phô trương mà lặng lẽ bên nhau đầy ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều người dự đoán, đám cưới của cô nàng sẽ quy tụ nhiều gương mặt đình đám Vbiz như: Diệu Nhi - Anh Tú, Thiên Ân, Trang Hý, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt, Nhã Phương - Trường Giang, Võ Hoàng Yến,...

Khán giả mong chờ đám cưới của Diễm My 9X và Vinh Nguyễn vào tháng 12 tới.
Khán giả mong chờ đám cưới của Diễm My 9X và Vinh Nguyễn vào tháng 12 tới.
Diễm My 9X lần đầu tiết lộ về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu - Ảnh 3
 
Bộ ảnh cưới đầy chất thơ chụp tại Úc được Diễm My 9X đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây
Bộ ảnh cưới đầy chất thơ chụp tại Úc được Diễm My 9X đăng tải trên trang cá nhân thời gian gần đây

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm My 9X