Tin mới

Tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm hậu bất lực vì mất tiếng

Thứ năm, 26/10/2023, 09:48 (GMT+7)

Mỹ Tâm cập nhật tình hình sức khỏe sau khi rơi lệ vì bất lực do mất tiếng không thể hát hết mình trên sân khấu. 

Cùng thời điểm, Mỹ TâmMai Tài Phến đều có động thái gây chú ý

Trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại sau khi gặp sự cố bị ốm, lạc giọng sau đêm chung kết Vietnam Idol. Giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết: "Sau vài ngày nghỉ ngơi, mình đã khoẻ lại rồi. Cám ơn các bạn đã quan tâm và lo cho sức khoẻ của Tâm nha. Buổi tối thật vui nhé cả nhà!".

Mỹ Tâm thông báo tình hình sức khỏe hiện tại. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm thông báo tình hình sức khỏe hiện tại. Ảnh FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ niềm vui, chúc mừng Mỹ Tâm đã khỏe lại: "Chúc mừng chị đã khỏe lại; Mãi khỏe mãi đẹp nha chị; Cô rất quý mến ca sĩ Mỹ Tâm, một ca sĩ nổi tiếng, nhưng khi tiếp xúc với mọi người, luôn khiêm tốn và tế nhị, hôm nay nghe Mỹ Tâm khỏe lại rồi cô mừng và vui lắm, cô chúc Mỹ Tâm luôn luôn sáng mãi trên nền âm nhạc của Việt Nam; Chúc chị luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng nha...".

CDM chúc mừng Mỹ Tâm đã khỏe lại. Ảnh chụp màn hình
CDM chúc mừng Mỹ Tâm đã khỏe lại. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, khi hiện diện tại một đêm nhạc ở Hà Nội, "họa mi tóc nâu" đã bật khóc khiến khán giả bên dưới không khỏi xót xa. Vì bị cảm mà Mỹ Tâm không thể hết mình trên sân khấu âm nhạc, tình trạng bị cảm dường như nặng nề hơn khi cô thậm chí đã bị mất giọng, có những chia sẻ đầy khó khăn với những khán giả đang theo dõi mình.

"Hôm nay Mỹ Tâm rất xin lỗi quý vị, Tâm nhớ cũng phải 7, 8 năm rồi mình mới bị lại tình trạng là mất giọng hẳn như vậy. Cũng là do thời gian qua mình làm việc hơi chủ quan, lao lực quá, do thời tiết khi đi đi về về liên tục nên Tâm đã bị ho và sốt 2 ngày nay. 

Nhưng sức khỏe của Tâm vẫn rất bình thường, Tâm rất khỏe nhưng giọng tự nhiên lại bị mất.... Show diễn này đã được chuẩn bị từ rất lâu rồi, khán giả cũng rất chờ đợi, thế nên khi thấy những nghệ sĩ khác biểu diễn hết mình nhưng khi mình lên sân khấu lại không làm được như mong đợi nên Tâm cũng cảm thấy rất buồn và thấy có lỗi, nên là mong quý vị bỏ qua" - Mỹ Tâm nghẹn ngào.

Cùng thời điểm, Mai Tài Phến cũng có động thái gây chú ý. Ảnh FBNV
Cùng thời điểm, Mai Tài Phến cũng có động thái gây chú ý. Ảnh FBNV

Cùng thời điểm Mỹ Tâm thông báo sức khỏe đã ổn định thì ở một diễn biến khác, Mai Tài Phến cũng gây chú ý với bài đăng trên trang cá nhân. Nam diễn viên hài hước ghép ảnh lúc điển trai khi họp báo với khoảnh khắc Võ Tòng trong 'Đất rừng phương nam'. Có thể thấy, giữa muôn vàn lời chê bai, Mai Tài Phến vẫn miệt mài quảng bá phim đến công chúng. 

Mỹ Tâm và chuyện tình gây nhiều tò mò với Mai Tài Phến

Mai Tài Phến - Mỹ Tâm là cặp đôi đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Chưa từng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng cách Mỹ Tâm thể hiện tình cảm với Mai Tài Phến khiến fan không khỏi ngờ vực cả hai đang bí mật hẹn hò.

Không chỉ quan tâm đến Mai Tài Phến trên mạng xã hội, ngoài đời, giọng ca gốc Đà Nẵng cũng vô cùng thân thiết với tình tin đồn. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của Mỹ Tâm đều có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Không những vậy, nhiều lần nam diễn viên bị bắt gặp đến nhà riêng của gia đình Mỹ Tâm. Điều này cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của Mai Tài Phến với gia đình giọng ca "Người hãy quên em đi".

Mối quan hệ chưa có đáp án giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mối quan hệ chưa có đáp án giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mỹ Tâm chẳng ngại dành cho Mai Tài Phến những cử chỉ thân mật, những cái ôm ấm áp và những lời khen có cánh. Nhìn ánh mắt họ nhìn nhau, cư dân mạng cứ ngỡ cả hai là một cặp tình nhân. 

Dù chưa từng một lần thừa nhận mối quan hệ hèn hò yêu đương với Mai Tài Phến nhưng cách mà Mỹ Tâm thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên lại khiến ai nấy khó có thể không tin họ đang hẹn hò. Không chỉ vướng nghi vấn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn bị đồn là mang thai với tình trẻ. Để tránh hiểu lầm, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là gì thì vẫn còn là ẩn số. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news