Tin mới

Diễm My 9X nói rõ sự thay đổi sau khi có bạn trai

Thứ sáu, 01/12/2023, 07:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của Diễm My 9X về mẹ chồng tương lai khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Diễm My 9X và vị hôn phu sắp cưới của cô đang được đánh giá là một cặp đôi hoàn hảo về cả ngoại hình và tài năng. Mặc dù chuyện tình của họ không gây ồn ào hay phô trương, nhưng luôn toát lên sự ấm áp và ngọt ngào. Qua những thử thách và sóng gió, cặp đôi này đã chính thức kết hôn vào ngày 21/12.

Diễm My 9X và chồng. Ảnh: FBNV
Diễm My 9X và chồng. Ảnh: FBNV

Chia sẻ về ấn tượng với bạn trai, Diễm My 9x kể về một chuyến thăm bí mật tới Australia, nơi cô phát hiện ra tính kỹ tính, ngăn nắp và sạch sẽ của bạn trai, điều này khiến cô càng yêu thêm. Trong những lúc áp lực và nghi ngờ về hạnh phúc trong mối quan hệ yêu xa, Diễm My không ngần ngại bày tỏ sự trân trọng đối với sự chăm chỉ, đạo đức làm việc và lòng tử tế của bạn trai.

Diễm My 9X kể: "Bạn trai tôi chăm chỉ, chịu khó làm việc, đàng hoàng và tử tế. Tôi đề cao sự tôn trọng lẫn nhau, cùng phát triển bản thân, tiến về phía trước và xây dựng tương lai".

Diễm My 9X nói rõ sự thay đổi sau khi có bạn trai - Ảnh 1
 
Chồng tương lai tháp tùng người đẹp trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV
Chồng tương lai tháp tùng người đẹp trong 1 sự kiện mới đây. Ảnh: FBNV

Diễm My thường xuyên di chuyển giữa nhà riêng và nhà bạn trai. Sau khi mẹ mất, bố có cuộc sống riêng, gia đình của bạn trai trở thành nơi cô tìm kiếm sự hỗ trợ và ổn định. Mối quan hệ giữa cô và mẹ bạn trai không chỉ là mối quan hệ tình cảm mà còn là sự gắn bó chặt chẽ. Diễm My cho rằng, giữa mình và mẹ chồng tương lai rất tốt đẹp. 

"Trước đây, tôi rất tồ. Trải qua nhiều biến cố, gắn bó nhau, tôi học họ tính kỷ luật, cách đối nhân xử thế, quan tâm người xung quanh. Mẹ Vinh thích học những khóa tâm lý nên rất thấu hiểu con cái. Có lần hai mẹ con nói chuyện, tôi chưa kịp nói gì bà đã hiểu, giống như mẹ ruột", Diễm My nói. 

Ngoài ra, đám cưới của Diễm My 9X được dự đoán sẽ quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng trong showbiz Việt như Đoàn Thị Anh, Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Mai Mỹ Nhân, Nhã Phương, Trang Hý, Thuỳ Anh, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Diệu Nhi, Thuỳ Tiên, Ái Phương, và nhiều ngôi sao khác.

Được biết, chồng sắp cưới của Diễm My 9X tên là Vinh Nguyễn, 32 tuổi, tốt nghiệp cử nhân Đại học Swinburne và thạc sĩ tại Đại học RMIT, đều ở Australia. Anh hiện kinh doanh lĩnh vực nhà hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diễm My 9X