Tin mới

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên phản pháo trước lời góp ý ăn mặc quá lòe loẹt

Thứ năm, 30/11/2023, 11:31 (GMT+7)

Những chia sẻ của mẹ Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mẹ của Thuỳ Tiên gây ấn tượng với vẻ ngoại hình trẻ trung, được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi. Dù trải qua những đau khổ trong chuyện tình cảm với hai lần hôn nhân đổ vỡ, song ở thời điểm hiện tại mẹ của nàng hậu đang tận hưởng cuộc sống độc thân đầy đủ và vui tươi. Thùy Tiên luôn chăm lo cho mẹ của mình những điều tuyệt vời nhất. 

Diện mạo trẻ trung, mẹ hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 còn tích cực sử dụng mạng xã hội và liên tục có những màn bắt trend. Gần đây, trên Tiktok, mẹ của Hoa hậu Thuỷ Tiên vừa chia sẻ đoạn clip mặc chiếc áo dài màu đỏ trẻ trung và nổi bật.

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ nhận về lời góp ý về chuyện ăn mặc. Ảnh: Chụp màn hình
Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ nhận về lời góp ý về chuyện ăn mặc. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhận được những lời khen, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, phong cách ăn mặc của chị không phù hợp với độ tuổi. "Mình rất mến Tiên nhưng không vì vậy mà không nói. Các bạn khen đẹp thì mình chịu á. Mình lớn rồi, mặc đồ cho chững chạc, mặc gì cũng như thiếu nữ thế kia, loè loẹt", người này bày tỏ. 

Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên phản pháo trước lời góp ý ăn mặc quá lòe loẹt - Ảnh 1
 
Thùy Tiên và mẹ ruột của mình. Ảnh: FBNV
Thùy Tiên và mẹ ruột của mình. Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, mẹ Thuỷ Tiên không ngần ngại đối mặt và nói rằng cô thích phong cách loè loẹt và không sẽ thay đổi nó vì bất kỳ ai. Mẹ Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ: "Sao mà ngộ nghĩnh ghê ta? Ăn mặc loè loẹt cũng không được nữa sao. Báo cho các bạn biết một tin động trời là tôi rất thích loè loẹt. Giờ không lẽ vì bạn mà tôi thay đổi phong cách của tôi". 

Được biết đến với tính cách thẳng thắn, mẹ Thuỷ Tiên không ngần ngại đối chất với những người không đồng tình.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh: FBNV

Mẹ của Hoa hậu Thuỷ Tiên tên là Phạm Thị Gấm, chị gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, thường bị nhầm là chị em với con gái. Chị duy trì nét đẹp và sự trẻ trung ở tuổi trung niên, thậm chí còn tham gia TikTok với những video hài hước và dí dỏm. Không chỉ là người phụ nữ trẻ trung và lạc quan, mẹ Thuỷ Tiên còn là một cây hài chính hiệu trên nền tảng MXH này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news