Tin mới

Diện kiến cô nàng hot girl vượt mặt Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo chỉ 52cm

Thứ ba, 06/04/2021, 16:58 (GMT+7)

Nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý, cô nàng Sme Mai sở hữu vóc dáng thon gọn với vòng eo vượt mặt Ngọc Trinh chỉ 51-52cm.

Nhắc đến eo thon, dáng đẹp nhiều người sẽ gọi tên Ngọc Trinh, Ngân 98... Nhưng họ chưa phải là những mỹ nhân sở hữu vòng eo khó tin nhất mà vẫn có những người vượt qua cả giới hạn đó, khi có vòng eo chỉ vỏn vẹn 52cm. Cô gái được nhắc tới ở đây chính là Sme Mai.

Sme Mai (ảnh FBNV)
Sme Mai (ảnh FBNV)

Sme Mai tên thật là Mai Phương Ngân (sinh năm 1995, TP.HCM). Phương Ngân lần đầu tiên được biết đến qua những bức hình khoe vòng eo bé tí tẹo. Chứng kiến nàng Hot girl có vòng bụng quá bé, nhiều người đã đặt nghi vấn phải chăng cô nàng đã chỉnh sửa ảnh để gây chú ý.

Diện kiến cô nàng hot girl vượt mặt Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo chỉ 52cm - Ảnh 1

Tuy nhiên, đây chính là vóc dáng thực của Sme Mai sau hành trình nỗ lực duy trì chế độ ăn uống, tập luyện khoa học. May mắn bản thân là một người có ngoại hình khá cân đối từ trước nên hành trình chinh phục vòng eo của 9x không có quá nhiều gian nan.

Diện kiến cô nàng hot girl vượt mặt Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo chỉ 52cm - Ảnh 2

Sme Mai có niềm đam mê với nhảy thay vì các bộ môn như yoga hay gym. Chính những vũ đạo linh hoạt đã giúp cô nàng giảm mỡ thừa, khiến cơ thể dẻo dai.

Diện kiến cô nàng hot girl vượt mặt Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo chỉ 52cm - Ảnh 3

Bí quyết của cô bạn để sở hữu eo thon là chăm chỉ tập leo cầu thang, chú ý tư thế ngồi sao cho thẳng lưng. Ngoài ra, cần phải sử dụng các thực phẩm ít chất béo, chứa nhiều chất xơ như khoai lang, rau củ quả... Khi thèm ăn vào ban đêm, Sme Mai thường nhai kẹo cao su.

Diện kiến cô nàng hot girl vượt mặt Ngọc Trinh, sở hữu vòng eo chỉ 52cm - Ảnh 4

Trước những lời nhận xét cho rằng Sme Mai can thiệp chỉnh sửa ảnh, cô nàng cho biết vì có vòng eo quá nhỏ nên chuyện bị hiểu nhầm là bình thường. Hiện tại, Ngân sở hữu chiều cao 1,6m, nặng 41kg. Nhờ có thân hình săn chắc nên cô nàng có tỉ lệ mỡ dưới 10%.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sme Mai hot girl