Tin mới

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi

Thứ bảy, 08/05/2021, 14:13 (GMT+7)

Xem MV “Love Roise” của Thiều Bảo Trâm, chị em “ghim” được vô vàn outfit váy áo để chưng diện hè này.

MV Love Rosie là sự đầu tư hết mức của Thiều Bảo Trâm về phần hình ảnh, bối cảnh, phục trang,... Sự xuất hiện một cách dày đặc của đủ thể loại vóc khiến toàn bộ MV mang màu sắc ngọt ngào. Đúng tâm tư của thiếu nữ lần đầu gõ cửa trái tim.

Váy trắng tinh khôi

Xuất hiện ở đầu MV là thiết kế váy trắng tinh khôi với phần ren thêu hoa một cách công phu, Thiều Bảo Trâm gây thương nhớ với hình ảnh một cô gái đầy thuần khiết, trong trẻo. Chiếc váy được tạo hình với phần tay bồng, cổ vuông, khéo khoe được xương quai xanh của tình cũ Sơn Tùng . Ngoài ra, việc siết eo cùng phần thân dưới xòe khiến chiếc váy càng thêm phần tiểu thư, điệu đà.

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 1

Váy xanh ngọt ngào

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 2

Là một MV ngập tràn sắc hoa nên chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của họa tiết hoa nhí. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao trong việc hack dáng. Thiều Bảo Trâm lần này không chọn kiểu cổ vuông nữa, thay vào đó là váy cổ tròn với phần vai bồng nhẹ tạo nên vẻ “băng thanh ngọc khiết”. Vẫn là thiết kế xòe nhẹ ở dưới, chiếc váy này tôn lên vòng eo bé xíu không chút mỡ thừa của cô nàng. Việc kết bài với đôi sneaker trắng được đánh giá vô cùng thông minh, chị em cũng cần học theo ngay.

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 3

Áo phông + chân váy

Đây là bản phối quốc dân được hội chị em lăng xê hết mực trong mùa hè năm nay. Thiều Bảo Trâm Chiếc mix áo phông Tommy Jeans cổ tròn freesize, được điểm xuyết thêm các đường kẻ đỏ mix với chân váy dáng dài họa tiết hoa nhí màu đỏ. Đây được xem là outfit có tính ứng dụng cao, mặc đi làm hay đi chơi đều hợp. Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như dây buộc tóc, túi xách hình vuông như nữ chính để “hồi xuân” một chút nhé!

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 4

Váy voan tay dài

Một kiểu váy nữa cũng tiểu thư không kém là những chiếc váy voan dài tay - item mà mùa hè năm nào cũng khiến chị em phải mê mệt. Chi tiết thắt eo tạo hiệu ứng hack chiều cao, tránh “nhạt” cho tổng thể. Đôi sneaker vẫn tiếp tục phát huy vai trò tô sáng diện mạo cho Thiều Bảo Trâm.

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 5

Váy hoa bồng

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 6

Những chiếc váy suông bồng bềnh sẽ khéo che đậy những khuyết điểm trên cơ thể. Phối cùng phụ kiện là một chiếc dây buộc tóc crunchies trắng và mái tóc xoăn Hàn Quốc nhẹ nhàng, trông tình cũ sơn Tùng tiểu thư đài các quá đi thôi.

Xem MV mới của Thiều Bảo Trâm, netizen chỉ muốn tắt nhạc đi để xem váy áo thôi - Ảnh 7

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news