Tin mới

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng

Thứ năm, 06/05/2021, 08:37 (GMT+7)

Áo blouse cho mùa nóng được xây dựng trên chất liệu thoáng má và dễ thấm hút mồ hôi. Về thiết kế cũng thêm thắt một vài đường cut-out để tăng vẻ gợi cảm, quyễn rũ.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 1

Áo blouse mùa hạ được thiết kế trên nhiều chất liệu mềm, mỏng, vừa tôn nét sexy vừa tạo cảm giác thông thoáng cho người mặc. Những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp người đối diện không bị quá chói mắt.  Nàng có thể kết hợp item này với bất cứ loại trang phục nào từ chân váy, quần âu, quần jean...

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 2

Nếu trót mê phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì bản phối quần âu + áo blouse cổ xéo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế tay bồng sẽ khéo che đậy hiệu quả khuyết điểm như bắp tay to, đồng thời mang đến vẻ thanh lịch chuẩn tiểu thư. Sự đồng điệu về màu sắc như cô nàng trong ảnh chắc chắn sẽ giải nhiệt cái nắng mùa Hè.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 3

Những thiết kế blouse trắng với điểm nhấn tua rua rất được hội bánh bèo “lăng xê” trong thời gian qua. Loạt điển nhấn phần thân áo mang hơi hướng quý tộc nhưng không quán sến sẩm sẽ thắp sáng diện mạo người diện. Item này “cực hợp” khi bắt kèm với quần jeans xanh, chốt sổ với đôi cao gót là hoàn toàn có thể xuống phố, đến sở rồi.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 4

Cùng với linne, vải bố mỏng, vải đũi... chất liệu cotton và voan cũng được các thương hiệu thời trang “ưu ái” để mang đến những thiết kế kiểu cách, đồng thời đảm bảo tính ứng dụng cho phái đẹp vào mùa Hè.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 5

Tông trắng thanh nhã, dáng áo mang phong cách cổ điển với những đặc trưng ở kiểu trễ vai, tay loe, rút dây là đặc trưng của blouse trong mùa Hè năm nay. Ưu điểm của thiết kế này là sự mát mẻ và cho những cô nàng ưa “hở” khoe lên những điểm vàng trên cơ thể một cách ý nhị.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 6

Áo trễ vai phù hợp với những ai sở hữu vóc dáng mảnh mai. Dạo gần đây, món đồ này còn được chăm chút, biến tấu không ngừng về phom dáng để tạo điểm nhấn cho phần tay áo, ngực áo. Những gam màu nhẹ nhàng nhưng bắt mắt chắc hẳn sẽ khiến nàng khó lòng cưỡng lại.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 7

Kỹ thuật draping và xoắn vải độc đáo là một trong những thiết kế tiêu biểu trong mùa hè năm nay.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 8

Kiểu dáng vintage chắc chắn nàng phải chú ý ngay, nó sẽ gây dựng thành công tiểu thư đài các. Đừng quên tạo điểm nhấn với đôi sandal mũi vuông và layoutmekup cũng cần phải chú trọng đấy.

Diện áo blouse để 'dễ thở' hơn trong mùa nóng - Ảnh 9

Còn gì tuyệt vời hơn khi xuống phố với chiếc blouse họa tiết hoa nhí nhỉ? Vừa cổ điển, vừa nữ tính vô cùng. Nếu chăm diện thiết kế hoa nhí, nàng ngay lặp tức sẽ nhận được 10 điểm về tốc độ "đu trend" nhanh nhạy. Hãy ưu tiên những thiết kế rút eo, tay bồng hoặc dáng crop-top vì chúng khá "dễ dãi' trong khoản phối đồ đấy. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news