Tin mới

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa?

Chủ nhật, 09/05/2021, 09:15 (GMT+7)

Quần shorts là một trong những items không thể thiếu vào mùa hè. Tuy nhiên, mặc sai cách có thể ảnh hưởng đến diện mạo của phái mạnh.

Thời tiết nắng nóng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến gu thời trang của nam giới. Trong khi đó, quần shorts trở thành thiết kế quan trọng được nhiều người ưa chuộng. Items này tạo cảm giác mát mẻ, năng động, dễ dàng tạo nên những bản phối hoàn hảo.

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 1

Mix cùng áo sơ mi

Công thức: quần shorts + áo sơ mi cộc tay là bản phối “quốc dân” được nhiều chàng trai ưa chuộng. Các thiết kế phom rộng hay đính túi trước ngực mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, các chàng nên cân nhắc lựa chọn những gam màu sáng để tạo cảm giác tươi mát cho ngày hè nhé!

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 2

Ton sur ton

Một trong những công thức phối đồ an toàn nhất là ton sur ton. Nếu chàng không tự tin về khả năng phối đồ của mình thì hãy lựa chọn các bộ đồ đồng màu sắc. Việc này mang đến vẻ ngoài đơn giản nhưng sành điệu. Bên canh đó, bạn có thể lựa chọn thêm phụ kiện như xích, đồng hồ, nhẫn, mắt kính hoặc tất cao cổ để tạo điểm nhấn, thắp sáng diện mạo.

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 3

Áo phông in họa tiết

So với áo phông trơn, các mẫu in họa tiết giúp chàng nổi bật giữa đám đông. Nam giới nên hướng đến những thiết kế có họa tiết tối giản, tropical là một gợi ý không tồi.

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 4

Quần dáng rộng

Các mẫu quần đùi dáng rộng có thể khiến tạo hình của nam giới nhìn rườm rà nếu không khéo léo trong khoản  phối đồ. Trước những thiết kế có chất liệu mềm mại, phom dáng buông, phái mạnh có thể kết hợp cùng áo sơ mi cộc tay để giúp tổng thể thêm cứng cáp và lịch lãm. Bên cạnh đó, bạn nên cân nhắc đến công thức phối màu đồng đều vừa nêu ở trên.

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 5

Phụ kiện

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 6

Một số phụ kiện thường được các tín đồ thời trang phối cùng quần short phải kể đến như mũ lưỡi trai , kính râm, đồng hồ … Những items này sẽ mang đến vẻ năng động cho tổng thể. Bên cạnh đó, nó giúp bảo vệ phái mạnh khỏi tác nhân môi trường.

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 7

Giày sneaker

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 8

Giày sneaker là chân ái của mọi trang phục trong đó có quần short. Bản phối này vừa giúp chàng hợp mốt vừa giúp tiết kiệm nhiều thời gian và trông trở nên gọn gàng hơn. Các mẫu giày tông trắng được dàn fashionista thế giới ưa chuộng khi có thể kết hợp với nhiều màu quần khác nhau.

Quần shorts đẹp thật đấy, thế nhưng các chàng đã mặc đúng cách chưa? - Ảnh 9

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quần shorts