Tin mới

Khánh Vân diện đồ ngủ in hình đại diện của Việt Nam qua các mùa Miss Universe: Chiến lược váy áo ngày càng thông minh

Thứ sáu, 07/05/2021, 15:55 (GMT+7)

Bộ đồ ngủ mà Khánh Vân diện tại nhà chung tại Miss Universe mang ý nghĩa đặc biệt khi in hình tất cả đại diện Việt Nam từ trước đến nay.

Mang theo hành trang với hơn 15 vali, mỗi bộ trang phục mà Khánh Vân mang đến đấu trường nhan sắc năm nay đều được fan hâm mộ đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ cũng như ỹ nghĩa đặc biệt. Đó là bộ váy ôm sát đường cong sắc xanh biểu trưng cho non nước Việt Nam hay tinh thần hữu nghị Việt thể hiện qua bộ cánh trắng in quốc kì hai nước tại sân bay.

Số lượng hành lí 'khủng' mà đại diện Việt Nam mang đến Miss Universe 2020. Ảnh: FBNV
Số lượng hành lí "khủng" mà đại diện Việt Nam mang đến Miss Universe 2020. Ảnh: FBNV

Mới đây, Khánh Vân một lần nữa thể hiện chiến thuật váy áo thông minh khi diện bộ pajama in hình các đại diện của Việt Nam tại Miss Universe. 

Khánh Vân diện đồ ngủ in hình đại diện của Việt Nam qua các mùa Miss Universe: Chiến lược váy áo ngày càng thông minh - Ảnh 1

Khánh Vân đã bắt đầu bước vào cuộc chinh chiến nhan sắc tại Miss Universe. Trong thời gian nghỉ ngơi, người đẹp sinh năm 1995 đã thay đổi trang phục đơn giản và thoải mái hơn. Thay vì mặc kiểu váy ôm body khoe da hở thịt, Khánh Vân chọn pajama đầy thoải mái.

Khánh Vân diện đồ ngủ in hình đại diện của Việt Nam qua các mùa Miss Universe: Chiến lược váy áo ngày càng thông minh - Ảnh 2

Dễ dàng nhận thấy, trên bộ trang phục của cô nàng là sự tề tựu của Thuỳ Lâm, Hoàng Thùy, Phạm Hương, H'Hen Niê... Chất liệu mềm mại cùng thiết kế đơn giản tô lên nét nền nã, khỏe khoắn xen lẫn chút phóng khoáng của hoa hậu Việt Nam

Sự xuất hiện của đại diện Việt Nam qua các mùa làm cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng. Ảnh: FBNV
Sự xuất hiện của đại diện Việt Nam qua các mùa làm cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng. Ảnh: FBNV

Mặc dù trang điểm, làm tóc một cách nhẹ nhàng, nhưng vẻ đẹp của chân dài vẫn không hề thay đổi. 

Sau bốn giờ đăng tải, đến thời điểm hiện tại, trạng thái mới của Khánh Vân đã thu về hơn 30.000 lượt tương tác, kèm với đó là vô vàn lời khen từ fan hậm mộ nước nhà:

Ơi là trời mang hết nguyên dàn MUV đi theo thì ai làm lại em Vân ơi

Có ai để ý đến sự tinh tế của Khánh Vân khi đặt hình ảnh của H’hen Nie lên trái tim không ạ

Năm nay stylist nào chọn đồ quá xuất sắc. Bộ nào cũng quá đẹp

Đi ngủ thôi mà… quá đẹp, quá ấn tượng

Nếu theo dõi Khánh Vân ngay từ đầu, có thể thấy chiến thuật váy áo của cô nàng cực kì thông minh. Người đẹp không ngại để làm mới bản thân, đem đến hình ảnh khác biệt mối lần xuất hiện trước công chúng.

Khánh Vân diện đồ ngủ in hình đại diện của Việt Nam qua các mùa Miss Universe: Chiến lược váy áo ngày càng thông minh - Ảnh 3

Bên cạnh khoe vóc dáng nuột nà trong những thiết kế ấn tượng chuẩn Việt Nam, Khánh Vân còn thường xuyên đăng tải những đoạn clip catwalk vô cùng thần sầu khiến fan quốc tế không khỏi lóa mắt. Thậm chí, mà sải bước gần đây nhất của người đẹp được Instagram chính thức của Miss Universe. Đây được xem là niềm tự hào và thành công bước đầu của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Màn catwalk của Khánh Vân xuất hiện ấn tượng trên Instgram chính thức của cuộc thi. Ảnh: Chụp màn hình
Màn catwalk của Khánh Vân xuất hiện ấn tượng trên Instgram chính thức của cuộc thi. Ảnh: Chụp màn hình

Với những gì đã và đang thể hiện, nhiều khán giả nước nhà kỳ vọng Khánh Vân sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news