Tin mới

Bất chấp Thủy Tiên đã thanh minh, hot girl chuyển giới Linda vẫn có động thái 'dằn mặt' Linh Chi

Thứ ba, 08/12/2020, 13:50 (GMT+7)

Dù Thủy Tiên đã hơn 1 lần lên tiếng giải thích về sự việc trong đêm thời trang cuối tuần qua và mong dư luận đừng quá khắt khe với những người đẹp trong sự việc, nhưng Linda một người thân thiết với Thủy Tiên vẫn liên tiếp lên tiếng bênh vực đàn chị bất chấp mọi lời thanh minh.

Cuối tuần qua, khoảnh khắc 3 người đẹp Linh Chi, Lan Ngọc và Ngọc Trinh vô tư tạo dáng, không để ý đến đàn chị Thủy Tiên tại một sự kiện thời trang khiến nhiều khán giả vô cùng bất bình. Đặc biệt, chân dài Linh Chi bị cho là thiếu tôn trọng đàn chị khi quay lưng, hất tóc vào Thủy Tiên và để lại ánh mắt 'sắc lẹm' khi nữ ca sĩ vừa rời khỏi chỗ ngồi của mình.

Khoảnh khắc tại sự kiện xôn xao những ngày qua

Sự việc này khiến cho 3 người đẹp trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, đặc biệt là Linh Chi. Mặc dù bà xã Công Vinh đã lên tiếng 'giải vây' cho đàn em, tuy nhiên làn sóng tấn công những người đẹp này vẫn chưa hề dứt.

Là một người khá thân thiết và từng đóng chung MV với Thủy Tiên, Linda cũng lập tức lên tiếng cực gắt: "Nè thử bữa đó có tao xem, xem thử hất tóc mẹ tao xem, tao có liều mạng với mày không? Tao nhét chiếc guốc vô liền chứ ở đó mà ngữ với mẹ yêu của tao".

Dù tất cả những người trong cuộc khẳng định chỉ là hiểu lầm thôi song Hot girl chuyển giới vẫn chưa nguôi ngoai cơn bực tức.

Mới đây, Linda tiếp tục photoshop ghép chính mình diện chiếc đầm của giọng ca 'Ngải tình' đi thảm đỏ, không quên kèm dòng trạng thái "dằn mặt": "Lâu quá không trở lại thảm đỏ bị đàn em coi thường. Có tẩy trắng thế nào thì sự thật vẫn là sự thật. Hãy để khán giả nhìn nhận...".

Linda photoshop khớp gương mặt đàn chị không lệch chút nào.

Fans đồng loạt bênh vực Thủy Tiên, còn khéo gọi Linda lên bảo vệ thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news