Tin mới

Diện mạo ngày càng phong độ của Hứa Vĩ Văn ở tuổi 44

Thứ năm, 20/07/2023, 10:16 (GMT+7)

Màn xuất hiện tại sự kiện mới đây của Hứa Vĩ Văn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, diện mạo của nam diễn viên gây chú ý. 

Trong sự kiện mới đây, Hứa Vĩ Văn xuất hiện với diện mạo khác lạ, anh khoác lên người bộ vest chỉnh tề, ngoại hình sáng. Ngay lập tức nam diễn viên nhận được nhiều lời ngợi khen vì diện mạo đẹp trai, thần thái nổi bật. Ở độ tuổi 44, nam diễn viên được nhận xét phong độ, trẻ hơn so với tuổi, chuẩn quý ông.

Diện mạo ngày càng phong độ của Hứa Vĩ Văn ở tuổi 44
Diện mạo ngày càng phong độ của Hứa Vĩ Văn ở tuổi 44

Thế nhưng so với thời điểm trước đó, Hứa Vĩ Văn được nhận xét có phần tăng cân hơn với gương mặt tròn trịa và thân hình vạm vỡ hơn so với trước. Thời gian qua, nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường khiến fan không khỏi thích thú trước ngoại hình ấn tượng.

Được biết Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, anh gia nhập làng giải trí Việt với vai trò là một người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ. Hiện tại nam diễn viên vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh nhà hàng.

Mặc dù được khán giả chủ yếu biết đến với những vai diễn trên màn ảnh nhưng ít người biết rằng cơ duyên đưa Hứa Vĩ Văn đến với nghệ thuật lại là vai trò người mẫu. Năm 2002, Hứa Vĩ Văn dự một cuộc thi tuyển diễn viên sau đó anh có quyết định mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp khi dừng đóng phim truyền hình, chuyển sang phim điện ảnh và thành công rực rỡ với loạt phim đình đám: Em là bà nội của anh, Chàng trai năm ấy, Tiệc trăng máu, Nghề siêu dễ…

Diện mạo ấn tượng của Hứa Vĩ Văn tuổi 43
Diện mạo ấn tượng của Hứa Vĩ Văn tuổi 43

Sự nghiệp khởi sắc, kinh doanh cũng thuận lợi nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Bản thân là người theo Phật học, anh quan điểm tình yêu phải có đầy đủ Từ , Bi, Hỷ, Xả. Ngoài tình yêu nam nữ, anh còn có tình yêu cha mẹ, tình yêu gia đình, tình yêu người thân, tình yêu bạn bè, tình yêu cho con cái, tình yêu động vật.  

"Ai cũng nghĩ mình là đối tượng của nhiều cô. Nhưng thực ra cuộc sống của mình có nhiều sóng gió. Mình không muốn bản thân như thế này. Tôi là người từng gặp nhiều lần chia ly, từ anh trai đến ba, em trai lần lượt ra đi nên không cho mình thời gian để kịp xoa dịu tâm hồn và cuộc sống. Vì là anh cả, cứ mỗi người thân ra đi thì mình phải đứng ra bảo bọc, làm trụ vững chắc cho người thân gia đình, mình phải kiên trì. Có thể gọi nó là hy sinh nhưng tôi không dám nhận nó", Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

Diện mạo ngày càng phong độ của Hứa Vĩ Văn ở tuổi 44 - Ảnh 1
 

Mỗi sự chia ly lại khiến Hứa Vĩ Văn càng suy sụp. Để vực dậy anh lao đầu vào công việc bằng cách vẽ tranh, gây quỹ Từ thiện và giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn... Mặc dù chưa có bóng hồng nào bên cạnh nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn thấy rất thoải mái với cuộc sống độc thân hiện tại.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news