Tin mới

Thái độ của Đỗ Thị Hà khi chụp ảnh với Hứa Vĩ Văn sau ồn ào 'chảnh chọe' cách đây 2 năm

Chủ nhật, 20/11/2022, 14:56 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Đỗ Thị Hà và Hứa Vĩ Văn ở cùng một khung hình nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, sự kiện ra mắt MV Tháng 13 của ca nhạc sĩ Phúc Anh đã có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám như diễn viên Hứa Vĩ Văn, NSND Tạ Minh Tâm, Diễn viên Anh Đức... Đặc biệt, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng xuất hiện trong sự kiện lần này.

Tại đây, người đẹp gốc Thanh Hóa chọn chiếc váy đỏ nổi bật, khoe nhan sắc rạng rỡ sau thời gian vướng lùm xùm bị công ty ghẻ lạnh. Dù bận rộn để cân bằng giữa việc học và công việc nhưng Đỗ Thị Hà vẫn dành thời gian đến chúc mừng cô họ ra mắt sản phẩm.

Đỗ Thị Hà vui vẻ chụp ảnh với Hứa Vĩ Văn sau ồn ào 'chảnh chọe' cách đây 2 năm
Đỗ Thị Hà vui vẻ chụp ảnh với Hứa Vĩ Văn sau ồn ào 'chảnh chọe' cách đây 2 năm

Đáng chú ý là trong lần xuất hiện này, Đỗ Thị Hà còn có màn tái ngộ với diễn viên Hứa Vĩ Văn. Cả hai còn thoải mái chụp chung khung hình. Thế nhưng, lần này, Hứa Vĩ Văn không chủ động ôm eo đàn em mà giữ một khoảng cách nhất định để tránh gặp tình huống 'sượng trân" như trước đây.

Được biết, trong quá khứ, Đỗ Thị Hà và Hứa Vĩ Văn cũng từng chụp chung một khung hình ở sự kiện thảm đỏ. Khi ống kính soi cận pha ứng biến tầm 5 giây nhưng đã soi được khoảnh khắc khá bối rối của cả hai. Cụ thể, Hứa Vỹ Văn có hành động muốn khoác eo Đỗ Thị Hà để chụp ảnh nhưng nàng hậu sinh năm 2001 lại từ chối cái khoác tay của đàn anh ngay trước ống kính.

Cả hai từng có khoảnh khắc sượng trân khi chụp ảnh cùng nhau
Cả hai từng có khoảnh khắc sượng trân khi chụp ảnh cùng nhau

Điều này đã khiến gương mặt của Hứa Vĩ Văn có phần hơi lúng túng nhưng anh đã rất nhanh vui vẻ chụp ảnh cùng người đẹp trên thảm đỏ. Hành động của Đỗ Thị Hà đã từng vướng vào chỉ trích trong một thời gian dài. 

Trước tranh cãi trên MXH, hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã từng lên tiếng phản hồi. Cô phủ nhận thái độ chảnh chọe với đàn anh. Cô sẵn sàng chụp ảnh cùng mọi người, nhưng sẽ rất ngại nếu người lạ bất ngờ ôm eo, thân mật ở cự ly gần. Người đẹp cho biết với người quen biết, thân thiết, thì cô sẽ thoải mái, vô tư.

Thái độ của Đỗ Thị Hà khi chụp ảnh với Hứa Vĩ Văn sau ồn ào 'chảnh chọe' cách đây 2 năm - Ảnh 1

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà đã chia sẻ về sự thay đổi sau 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Theo đó, cô cảm thấy bản thân mình trưởng thành và điềm đạm hơn. “Tôi gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi đón nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực. Tôi sẵn sàng học hỏi, khi bị sơ suất thì rút kinh nghiệm”, người đẹp 21 tuổi thừa nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news