Tin mới

Đời thực khó tin của nam tài tử Hứa Vĩ Văn phía sau sự hào nhoáng 

Thứ hai, 05/09/2022, 15:10 (GMT+7)

Nam tài tử điển trai Hứa Vĩ Văn tiết lộ rằng ngoài đời thực mình là một người khá bình dân khi vẫn đi xe máy và ăn cơm lề đường. 

Xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần, Hứa Vĩ Văn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi có những chia sẻ thú vị về đời tư của mình. 

Theo đó, nam diễn viên tiết lộ về quãng thời gian đánh cược giữa việc ngừng đóng phim truyền hình để chuyển qua đóng phim điện ảnh hoặc dừng hẳn lại vì không có được thành công như mong muốn. 

Nói về dự án phim Tiệc Trăng Máu, Hứa Vĩ Văn cho biết đây là dự án thay đổi hoàn toàn mọi nhìn nhận của các khán giả về hình tượng 'soái ca' mà anh được dân tình gán cho trước đó.

Nam tài tử Hứa Vĩ Văn. Ảnh: Internet
Nam tài tử Hứa Vĩ Văn. Ảnh: Internet

Sau đó, nam diễn viên cũng tham gia vào nhiều dự án phim với một loạt các vai diễn khác nhau như vai ông già, quái vật...

'Mỗi dự án phim tôi đều cố gắng hết sức để níu kéo khán giả yêu thương điện ảnh Việt nhiều hơn', Hứa Vĩ Văn cho biết. 

Nam diễn viên cũng chia sẻ về chuyện đời tư của mình khi cho biết từ quãng thời gian thơ ấu gắn bó với nghề làm chè ba màu gia truyền của gia đình, sự mất mát liên tiếp những người thân, ruột thịt và cuộc sống riêng nhiều trắc trở. 

Nam tài tử Hứa Vĩ Văn sở hữu đông đảo lượng fan hâm mộ. Ảnh: Internet
Nam tài tử Hứa Vĩ Văn sở hữu đông đảo lượng fan hâm mộ. Ảnh: Internet

Dù được nhiều khán giả biết đến với vai trò là diễn viên trên màn ảnh nhưng trước đó anh lại được biết đến với vai trò là người mẫu. 

Năm 2002, Hứa Vĩ Văn tham dự một cuộc thi tuyển diễn viên với quyết định mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của Hứa Vĩ Văn là khi anh dừng đóng phim truyền hình, chuyển sang điện ảnh và thành công rực rỡ với loạt phim đình đám Em là bà nội của anh. Chàng trai năm ấy...

Nam diễn viên là nam người mẫu, ca sĩ và diễn viên người Việt. Hứa Vĩ Văn bắt đầu sự nghiệp từ năm 16 tuổi với vai trò người mẫu. 

Đời thực khó tin của nam tài tử Hứa Vĩ Văn phía sau sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu. Ảnh: Internet
Đời thực khó tin của nam tài tử Hứa Vĩ Văn phía sau sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu. Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn, ba mẹ anh xuất thân từ gia đình giàu có nhưng sau khi ba mẹ anh kết hôn thì không được hỗ trợ tài chính nên mọi thứ đều phải tự bươn chải. 

Tưởng rằng là nam tài tử sẽ có đời sống sang chảnh nhưng nam diễn viên tiết lộ ngoài đời mình vẫn là 'người bình dân, đi xe máy và ăn cơm lề đường'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hứa Vĩ Văn