Tin mới

Thái độ căng đét của Hứa Vĩ Văn sau khi bị tố quỵt nợ suốt 3 năm

Thứ năm, 17/03/2022, 22:01 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hứa Vĩ Văn sau khi bị tố quỵt nợ 10 triệu tiền đắp mộ 3 năm không trả khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một Youtuber tố Hứa Vĩ Văn quỵt tiền làm mộ nhưng 3 năm không trả. Dù số tiền rất nhỏ so với nam diễn viên nhưng việc "quỵt nợ" đã khiến nhiều người bức xúc.

Trước thông tin đang gây xôn xao trên mạng xã hội, Hứa Vĩ Văn lập tức lên tiếng thanh minh toàn bộ sự việc. Nam diễn viên khẳng định không có chuyện anh quỵt tiền của ai. Sau khi sự việc xuất hiện, phía Hứa Vĩ Văn đã liên hệ đến người "bóc phốt" này và người này đã lên tiếng xin lỗi vì không kiểm chứng từ phía ban quản lý nghĩa trang và lên bài tố Hứa Vĩ Văn.

Hứa Vĩ Văn chính thức có những chia sẻ sau khi bị tố quỵt tiền.
Hứa Vĩ Văn chính thức có những chia sẻ sau khi bị tố quỵt tiền.

"Hằng năm mình đến viếng thì anh ấy lại đòi tiền làm mộ. Mình thấy mộ của ông bà không có thay đổi gì nhiều, không đắp đất mà cũng không thêm cỏ. Văn yêu cầu cho xem thoả hiệp giữa Toàn và anh hoặc có hình ảnh chứng minh là đã làm, cuối cùng là xác nhận từ ban quản lý. Anh ấy đòi mỗi phần mộ là 2,5 triệu, nếu anh ấy có làm chỉ cần ra ban quản lý xác nhận có làm thì Văn sẽ gửi tiền. 

Tuy nhiên, anh ấy không chịu đến ban quản lý xác nhận, anh ấy còn tác động vật lý với tài xế của mình. Lúc đó Văn nói sẽ báo công an, anh ấy kéo người tới uy hiếp. Anh ấy không chịu hợp tác khi trình bày với ban quản lý và trước đó cũng không liên lạc là anh có làm mộ như thế này, thế kia rồi báo giá. Sau đó Văn đi về, 2 hôm sau anh ấy có quay clip tố quỵt tiền mình cũng không quan tâm nhưng đến hiện tại thì sự việc đi quá xa nên Văn muốn giải thích" - Hứa Vĩ Văn bức xúc trước sự việc.

Bên cạnh đó, nam diễn viên 7X cũng cho số điện thoại của ban quản lý nghĩa trang để mọi người có thắc mắc sẽ hỏi thêm về vấn đề này. Hứa Vĩ Văn khẳng định mình không sai trong sự việc trên, tuy nhiên vẫn gửi lời xin lỗi đến khán giả về những ồn ào không đáng có.

Sống kín tiếng nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn vướng vào những ồn ào không đáng có. Ảnh internet
Sống kín tiếng nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn vướng vào những ồn ào không đáng có. Ảnh internet

Hứa Vĩ Văn được biết đến là nam diễn viên điển trai của làng giải trí Việt. Từ trước đến nay, Hứa Vĩ Văn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi tính cách trầm lắng, không scandal. Hứa Vĩ Văn đến hiện tại vẫn sống độc thân ở tuổi U40.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hứa Vĩ Văn