Tin mới

Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh

Thứ năm, 20/07/2023, 08:59 (GMT+7)

Sau hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Song Hye Kyo chưa một lần khiến dân tình phải thất vọng dù qua camera thường.

Vừa qua, giải thưởng Rồng Xanh 2023 đã chính thức được tổ chức với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám của xứ sở kim chi. Ngoài những ngôi sao như Lim Ji Yeon, Yoona, Suzy… thì Song Hye Kyo chính là một trong những nhân vật được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất.

Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh
Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh

Khi vừa xuất hiện tại thảm đỏ, nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn nhờ diện mạo vô cùng nổi bật. Ngôi sao The Glory diện chiếc váy đen nền nã, càng làm cô bật tone da trắng trên thảm đỏ. Điều đáng nói, trong một số khoảnh khắc được ghi lại bằng camera thường, nữ diễn viên vẫn đốn tim fan bằng nhan sắc trẻ trung, thần thái đỉnh cao ở tuổi 41. 

Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo tại sự kiện
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo tại sự kiện

Vẻ đẹp sang chảnh nhưng cũng không kém phần dịu dàng của Song Hye Kyo xứng danh ngọc nữ của làng giải trí Hàn Quốc. Góc nghiêng của cô cũng khiến fan phải xao xuyến, khó có điểm trừ hay góc chết. Có thể nói, Song Hye Kyo là một trong số ít sao nữ bị thời gian bỏ quên nhan sắc, qua bao năm vẫn xinh đẹp vẹn nguyên như ngày đầu.

Tại sự kiện Rồng Xanh 2023 lần này, Song Hye Kyo còn có dịp hội ngộ cả "ác nữ" Lim Ji Yeon. Cả hai mỹ nhân cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ai cũng trẻ trung và xinh đẹp.

Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh - Ảnh 2
 
Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh - Ảnh 3
 
Song Hye Kyo đẹp phát sáng qua camera thường tại thảm đỏ Rồng Xanh - Ảnh 4
 

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Ngay từ khi mới bước chân vào nghề, nữ diễn viên đã được xem như quốc bảo nhan sắc của xứ kim chi. Hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật bền bỉ, Song Hye Kyo đã khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những sao hạng A không chỉ về tài năng mà cả nhan sắc.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news