Tin mới

Diện trang phục nữ sinh 'thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2k4 làm fan xao xuyến

Thứ sáu, 16/04/2021, 09:51 (GMT+7)

Diện bộ trang phục nữ sinh 'thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2K4 làm fan xao xuyến vì quá xinh đẹp. 

Cách đây ít giờ, 'thánh nữ Streamer' Liên quân Mèo 2K4 chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp, ngây thơ trong bộ trang phục nữ sinh. Cô nàng còn làm khó fan khi cố tình tạo dáng nghiêng để fan phải mất công xoay ảnh mới có thể ngắm trọn dung nhan:

"Mèo hôm nay xinh quá; Nhìn Mèo như nữ sinh ấy; Phong cách này rất hợp với Mèo 2k4 này; Xinh nhưng mà hơi làm khó nhau nhé, phải xoay ảnh mới ngắm được này...".

Diện trang phục nữ sinh 'thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2k4 làm fan xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ. Ảnh FBNV
Diện trang phục nữ sinh 'thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2k4 làm fan xao xuyến vì nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ. Ảnh FBNV

Dường như phong cách nữ sinh khá phù hợp với 'Thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2k4. Bộ trang phục giúp tôn lên nét đẹp thơ ngây của Mèo 2k4. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, miệng chúm chím và nước da trắng, Mèo 2k4 khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng, môi chúm chúm, Mèo 2k4 được cho là hợp với phong cách nữ sinh. Ảnh FBNV
Sở hữu đôi mắt to tròn, làn da trắng, môi chúm chúm, Mèo 2k4 được cho là hợp với phong cách nữ sinh. Ảnh FBNV

Bên cạnh những lời khen thì vẫn có một số cư dân mạng để lại những lời bình luận khiếm nhã. Thậm chí, còn có người ví Mèo 2k4 như nữ sinh trong phim xấu trên các trang web người lớn. Trước những bình luận này, Mèo 2k4 chọn cách im lặng.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt, Mèo 2k4 được ví như "thánh nữ" của hội nữ streamer. Được biết, Mèo 2k4 hiện đang đầu quân cho một công ty chuyên quản lý các streamer. Với vẻ ngoài xinh xắn cùng biểu cảm đáng yêu, nữ streamer này nhanh chóng sở hữu lượng lớn người follow.

Nhan sắc khiến người đối diện khó rời mắt khỏi Mèo 2k4. Ảnh FBNV
Nhan sắc khiến người đối diện khó rời mắt khỏi Mèo 2k4. Ảnh FBNV

Cách đây 2 năm, nữ streamer Mèo 2k4 dính phải lùm xùm lộ video  "phim người lớn" bị phát tán. Thời điểm đó, nữ streamer Mèo 2k4 đã lên tiếng thừa nhận mình chính là nhân vật nữ chính. Cô nàng đã bị ảnh hưởng lớn về mặt tâm lý suốt thời gian dài. Cô nàng cho biết mình đã bị sang chấn tâm lý và phải nằm viện khi đoạn clip của cá nhân bất ngờ bị chia sẻ trên MXH.

>> Xem thêm: Lên đồ như nữ siêu nhân, 'thánh nữ áo 2 dây' Thủy Tiên vô tư chỉnh áo trên sóng livestream

Diện trang phục nữ sinh 'thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2k4 làm fan xao xuyến - Ảnh 1
Diện trang phục nữ sinh 'thánh nữ streamer' Liên quân Mèo 2k4 làm fan xao xuyến - Ảnh 2

>> Xem thêm: Thuyết âm mưu Thiều Bảo Trâm đang âm thầm 'cạnh tranh' công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng

Cũng theo nữ streamer, cô chỉ là nạn nhân do đó nhận được sự đồng cảm của đông đảo người hâm mộ. Cách giải quyết nhanh gọn và tinh thần dũng cảm đối mặt đã giúp nữ streamer sớm quay trở lại với cuộc sống bình thường. 

Trải qua những biến cố đầu đời, nữ streamer Mèo 2k4 đã tự tin quay trở lại với công việc và nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news