Tin mới

Thuyết âm mưu Thiều Bảo Trâm đang âm thầm 'cạnh tranh' công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng

Thứ sáu, 16/04/2021, 06:44 (GMT+7)

Phải chăng Thiều Bảo Trâm đang âm thầm "cạnh tranh" công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng M-TP sau khi để tuột mất. 

Câu chuyện tình tay ba của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn luôn là chủ đề nóng hổi được cư dân mạng quan tâm mọi lúc mọi nơi. Mới đây, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái "xuống tóc" ngay giữa lúc Sơn Tùng quay trở lại đường đua âm nhạc khiến fan giật mình.

Xôn xao Thiều Bảo Trâm đang âm thầm 'cạnh tranh' công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng vì cắt tóc ngắn. Ảnh FBNV
Xôn xao Thiều Bảo Trâm đang âm thầm 'cạnh tranh' công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng vì cắt tóc ngắn. Ảnh FBNV

Bởi lẽ, từ bao nhiêu năm qua, Thiều Bảo Trâm vẫn luôn là cô gái trung thành với một kiểu tóc. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà Thiều Bảo Trâm lại quyết định từ bỏ mái tóc dài thướt tha của mình chuyển sang hình tượng cá tính.

Đã có rất nhiều giả thuyết cho động thái "xuống tóc" của Thiều Bảo Trâm. Đáng chú ý chính là không ít cư dân mạng ngay lập tức réo tên Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng M-TP. Bộ phận cư dân mạng này cho rằng, động thái này của Thiều Bảo Trâm chính là công khai cạnh tranh công bằng với Hải Tú để giành lại Sơn Tùng M-TP sau khi để lầm đường lạc lối. 

Hải Tú sở hữu mái tóc đúng hợp gu của Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV
Hải Tú sở hữu mái tóc đúng hợp gu của Sơn Tùng M-TP. Ảnh IGNV

Cụ thể, trước đây, chủ Tịch Tùng từng tiết lộ gu con gái mình thích chính là tóc ngang vai. Trong khi đó, "gà cưng" Hải Tú cũng để kiểu tóc mà Sơn Tùng M-TP thích. Phải chăng vì điều đó mà Hải Tú đã làm siêu lòng chủ Tịch. Và đây cũng là lý do khiến Thiều Bảo Trâm chơi lớn thay đổi kiểu tóc để phù hợp với người tình tin đồn. 

Nhiều người còn cho rằng, nhìn Thiều Bảo Trâm cắt tóc lại có nét na ná với Hải Tú, trông như "chị chị em em" của nhau. Phải chăng Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đã thân thiết trở lại và câu chuyện tình tay ba chỉ là một màn kịch. 

Sau tin đồn bị Sơn Tùng phụ bạc, Thiều Bảo Trâm trở thành nữ chính đáng thương và được truyền thông quan tâm đặc biệt. Chỉ cần có một động thái nhỏ là tình cũ Sơn Tùng M-TP cũng được fan rần rần chia sẻ. Chính vì vậy, không khó để hiểu rằng vì sao chỉ một hành động cắt tóc của Thiều Bảo Trâm thôi mà mạng xã hội lại xôn xao bàn ra tán vào đến vậy. 

Nhiều thánh soi cho rằng, việc xuống tóc của Thiều Bảo Trâm cho thấy cô nàng sẽ cạnh tranh công bằng để giành lại Sơn Tùng từ tay Hải Tú. Ảnh internet
Nhiều thánh soi cho rằng, việc xuống tóc của Thiều Bảo Trâm cho thấy cô nàng sẽ cạnh tranh công bằng để giành lại Sơn Tùng từ tay Hải Tú. Ảnh internet

Đã có không ít thông tin râm ran từ lâu cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "gương vỡ lại lành". Bằng chứng được đưa ra chính là giọng ca "Một mình có buồn không" nhiều lần vẫn dùng đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, các thánh soi còn phát hiện, Thiều Bảo Trâm vẫn còn theo dõi giọng ca gốc Thái Bình. Sau hàng loạt những cơ sở này, nhiều người cho rằng, chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm chỉ là những hờn giận làm tăng thêm gia vị cho tình yêu của hai người. 

Trong thời gian chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm còn được fan nhiệt tình se duyên với nam diễn viên 'Bố già' - Tuấn Trần. Nguồn cơn được bắt đầu từ việc cả hai xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Mặc dù không có tương tác gì và đứng khá xa nhưng fan vẫn thích thú ship nhiệt tình cả hai đến với nhau vì quá đẹp đôi. Thậm chí, sau đó, còn có fan tiết lộ bắt gặp Thiều Bảo Trâm đi cà phê cùng Tuấn Trần. Trước tin đồn hẹn hò, bạn gái cũ Sơn Tùng chọn cách im lặng. 

Mối quan hệ thật sự của Sơn Tùng và Hải Tú là gì thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Ảnh internet
Mối quan hệ thật sự của Sơn Tùng và Hải Tú là gì thì chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Ảnh internet

Trong khi Thiều Bảo Trâm chính thức có những sự thay đổi, đột phá về ngoại hình thì Sơn Tùng M-TP cũng bắt đầu tái xuất đường đua âm nhạc.

Tối muộn 13/4, Sơn Tùng M-TP tung đoạn clip ngắn, hé lộ về dự án âm nhạc sắp tới của mình với tên gọi "Muộn rồi mà sao còn". Không chỉ tên gọi, nam ca sĩ còn bật mí luôn một chút giai điệu của bài hát. Sau đó, Sơn Tùng tiếp tục thả thính, nói sẽ tiết lộ thêm bí mật vào tối 14/4. Như vậy, dân tình tiếp tục sục sôi với hy vọng sẽ chứng kiến màn come back ngoạn mục của Sếp sau thời gian ở ẩn vì lùm xùm trà xanh.

Sơn Tùng chính thức quay trở lại đường đua sau thời gian ở ẩn. Ảnh FBNV
Sơn Tùng chính thức quay trở lại đường đua sau thời gian ở ẩn. Ảnh FBNV

Thế nhưng đến 20h tối nay, Sơn Tùng lại khiến fan ngã ngửa. Anh đăng một dòng trạng thái để chia sẻ những "điều thú vị". Cuối cùng, nhiều người vẫn phải thốt lên "Muộn rồi mà sao còn" chưa ra bài hát. Mặc dù phải tiếp tục chờ đợi và để nghe được bài hát lần này sẽ mất phí nhưng các Sky vẫn vô cùng kiên nhẫn và háo hức. Có người đã dự đoán dù Muộn rồi mà sao còn chỉ là món quà ngẫu hứng nhưng chắc vẫn đạt đến 100 triệu view. Hãy cùng chờ xem!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news