Tin mới

Bảo Thanh bị gặp chứng bệnh hay âu lo, con trai có hành động gây chú ý

Thứ năm, 01/06/2023, 16:19 (GMT+7)

Trước món quà của con trai, diễn viên Bảo Thanh vô cùng xúc động. Khán giả cũng ngợi khen cho cách hành xử của nhóc tỳ.

Bảo Thanh được công chúng biết đến và yêu mến qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Ngoài tài năng, nhan sắc nữ diễn viên còn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì có 1 gia đình hạnh phúc, chồng điển trai thành công và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi. 

Bảo Thanh khoe khoảnh khắc được con tặng giấy chứng nhận (Ảnh: FBNV)
Bảo Thanh khoe khoảnh khắc được con tặng giấy chứng nhận (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng bất ngờ có 1 bài đăng dài gây chú ý. Cô cho biết, bản thân đang bị mắc chứng bệnh OCD (bệnh rối loạn lo âu). 9X viết: "Thời gian gần đây, em Bin làm sai một chuyện khiến mình khá shock nhưng mình không mắng con mà chỉ ngồi nói chuyện nhẹ nhàng phân tích cho con hiểu. Dù vậy, với một người mẹ mắc chứng OCD như mình thì mình vẫn không thể thoải mái hơn sau cuộc trò chuyện đó. 

Thấy mẹ vẫn buồn, Bin lò dò vào hỏi: Mẹ vẫn suy nghĩ à?. Ừ, mẹ vẫn buồn lắm! Có lẽ mẹ sắp thất bại trong việc nuôi dạy các con rồi, mẹ buồn tận sâu trong tim đây này. Em Bin chỉ thở dài rồi đi ra khỏi phòng. Tới hôm họp phụ huynh học sinh, bố Bin mang về cho mình tờ giấy này. Cô giáo in hộ từ file mềm học sinh tự thiết kế và gửi cô trước đó. Bức ảnh, dòng chữ khiến người mẹ OCD này lại chìm trong suy nghĩ và suýt khóc. Ôi trái tim của tôi".

Bảo Thanh gây ấn tượng với nhan sắc, vóc dáng và tài năng (Ảnh: FBNV)
Bảo Thanh gây ấn tượng với nhan sắc, vóc dáng và tài năng (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ, dù còn bé nhưng quý tử nhà Bảo Thanh được nhận xét là cậu bé sống tình cảm, hiểu chuyện. Ngoài ra, khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách nuôi dạy con của nữ diễn viên.

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên Về nhà đi con còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với chồng điển trai và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Cô cũng được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước.  

Gia đình nhỏ của diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: FBNV)

Sau khi nghỉ sinh con gái thứ 2, hiện tại diễn viên Bảo Thanh đang công tác tại Nhà hát Công an Nhân dân. Gần đây, cô tiết lộ sắp tới sẽ tham gia 1 dự án phim truyền hình, điều này khiến cho fan càng thêm mong ngóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh