Tin mới

Khi các mỹ nhân Việt thiếu son: Nhã Phương đẹp xuất sắc, Kỳ Duyên kém sắc khó tin

Thứ ba, 02/04/2019, 06:41 (GMT+7)

Khi không đánh son và makeup kĩ lưỡng, nhan sắc của Nhã Phương, Bảo Anh, Kỳ Duyên hay Ngọc Trinh cũng đều khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có lẽ là phụ nữ thì ai cũng hiểu rằng có son phấn ỗ trợ sẽ đẹp lên gấp bội phần so với gương mặt mộc. Thế nhưng lạm dụng son phấn quá đà, nhiều mĩ nhiên việc khi quay về với gương mặt nguyên thủy, bờ môi tự nhiên... lại khiến người hâm mộ ngã ngửa vì nhan sắc giảm sút đi ít nhiều.

Một vài người may mắn khi tẩy lớp son môi vẫn sở hữu diện mạo “đốn tim” như thường, nhưng đa phần ai cũng kém sắc khó tin, như Kỳ Duyên, Bảo Anh,… chẳng hạn.

Tự thấy kém tươi tắn khi để mặt mộc nhưng H'Hen Niê thường không ngại chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất về bản thân trên trang cá nhân. Không ít cư dân mạng bất ngờ khi ngắm mặt không son phấn của H'Hen Niê. "Cô ấy như trở thành người khác nếu không trang điểm", một cư dân mạng nhận xét.

Nhã Phương sở hữu đôi mắt to, khuôn miệng gợi cảm và sống mũi cao. Lợi thế này giúp cô "ăn hình" sau khi trang điểm. Với gương mặt không son phấn, Nhã Phương trông ưa nhìn nhưng không nổi bật.

Kaity Nguyễn không chỉ là diễn viên mà còn là chuyên gia trong lĩnh vực trang điểm. Cô có những clip hướng dẫn các bạn trẻ make up. Kaity Nguyễn luôn biết cách khiến bản thân nổi bật. Nếu không trang điểm, mắt của Kaity Nguyễn to tròn nhưng lại có lớp bọng mỡ dưới to. Làn da của cô cũng không sáng mịn.

Trương Quỳnh Anh thuộc số ít những nghệ sĩ Việt đẹp tự nhiên, không vướng tin đồn thẩm mỹ. Nhưng nếu thiếu đi lớp trang điểm, cô vẫn lộ làn da kém tươi tắn, khuôn miệng không có độ cong đạt chuẩn.

Bên cạnh làn da mộc khá mẫn cảm vì ửng đỏ và nổi mụn li ti, thì bờ môi của Ngọc Trinh cũng nhợt nhạt, khiến tổng thể trở nên thiếu sức sống.

Bình thường tô son đậm đà thì thần thái thăng hạng ngút trời nhưng khi tẩy trang, gương mặt Kỳ Duyên hốc hác và kém xinh thấy rõ. Nhiều người nhận xét, bờ môi của nàng Hậu cũng không thật sự gợi cảm sexy như khi makeup kĩ càng.

Mlee gây thất vọng hoàn toàn vì mặt mộc nhợt nhạt và quầng thâm mắt rõ mồn một khiến ai nhìn cũng “hoảng hồn” không dám nhìn lại lần 2.

Nếu soi kĩ, không khó để nhận ra bờ môi của Mai Phương Thúy khá thâm và khô, không hồng hào căng mọng như nhiều người vẫn tưởng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn được ca ngợi là thần tiên tỷ tỷ trong giới hoa hậu. Nhưng ảnh không son phấn của cô khó có thể được gọi là "đẹp thoát tục". hoa hậu Việt Nam 2012 có bọng mắt to. Hơn thế, đôi mắt tự nhiên không hút hồn nếu thiếu trang điểm.

Trong giới ca sĩ, Hoàng Thùy Linh thuộc top sao nữ có vẻ đẹp tự nhiên. Nhưng hình ảnh sau make up giúp cô cải thiện những nét cứng trên gương mặt.

Ảnh Á hậu Huyền My mặt mộc và sau trang điểm. Khi tham dự các sự kiện, Huyền My thường trang điểm đậm và đánh khối cầu kỳ. Trang điểm khiến cô trở nên khác lạ hơn hẳn hình ảnh đời thường. Nhưng một số ý kiến cho rằng Huyền My trẻ hơn với gương mặt mộc tự nhiên.

Midu từng vướng tin đồn thẩm mỹ để có được nhan sắc đẹp hơn so với thời kỳ khởi nghiệp. Đáp trả tin đồn, Midu công khai gương mặt mộc không son, không kẻ mắt và đánh phấn. Có thể thấy sự thay đổi trên gương mặt của Midu đến từ nghệ thuật trang điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news