Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung lên tiếng trước ồn ào 'quay xe' của Miko Lan Trinh và bạn trai 

Thứ hai, 17/07/2023, 15:17 (GMT+7)

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung lên tiếng trước ồn ào mời Miko Lan Trinh và bạn trai đến dự Miss World Vietnam. 

Vừa qua thông tin, "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung mời Miko Lan Trinh và bạn trai đến dự Miss World Vietnam đã gây tranh cãi và có nhiều ý kiến trái chiều. Trước sự phản đối của dư luận, bà Phạm Kim Dung chia sẻ trên Vietnamnet cho biết cả hai "quay xe" không đến tham gia đêm chung kết : "2 bạn khách mời có lẽ các bạn cũng đọc thông tin. Có thể các bạn cũng ngại ảnh hưởng tới chương trình nên đã có những kế hoạch riêng, các bạn sẽ không đến dự show nữa để khán giả tập trung vào show hơn là tập trung vào các bạn".

Bà Phạm Kim Dung xác nhận Miko Lan Trinh và bạn trai không đến tham gia đêm chung kết. Ảnh internet
Bà Phạm Kim Dung xác nhận Miko Lan Trinh và bạn trai không đến tham gia đêm chung kết. Ảnh internet

Trước đó, phía BTC đã bất ngờ ngỏ lời mời Miko Lan Trinh và người bạn trai chuyển giới của mình tham dự sự kiện được diễn ra vào Quy Nhơn hôm nay (16/7). Tuy nhiên, hành động này đã khiến khán giả chỉ trích nặng nề. Bởi trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Miko Lan Trinh và bạn trai chính là những cái tên gây xôn xao mạng xã hội và dính rất nhiều ồn ào. Số lượng những bình luận tiêu cực cũng đã tăng lên một cách đáng kể. Hiện tại, Miko Lan Trinh và Kenji cũng chưa có chia sẻ gì về chuyện này.

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung lên tiếng trước ồn ào 'quay xe' của Miko Lan Trinh và bạn trai  - Ảnh 1
 

Vào tháng 8/2020, Miko Lan Trinh gây xôn xao khi chính thức công khai yêu đương với người yêu đồng giới - Kenji. Thời điểm đó, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua mọi lời chỉ trích và không ngại chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương.

Miko Lan Trinh và bạn trai vướng không ít ồn ào, tai tiếng. Ảnh internet
Miko Lan Trinh và bạn trai vướng không ít ồn ào, tai tiếng. Ảnh internet

Tháng 9/2021, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bất ngờ bị một cô gái tố "bắt cá hai tay" và phụ bạc tình cảm. Sau đó, Miko Lan Trinh và Kenji đã lên tiếng giải thích. Cặp đôi khẳng định đang bị oan và bị gài bẫy. 

Hậu ồn ào tình ái, Miko Lan Trinh và Kenji dần ở ẩn trên mạng xã hội. Khác với trước đây, cả hai hạn chế đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên đối phương mà thỉnh thoảng chỉ chia sẻ một số bức ảnh cập nhật cuộc sống thường nhật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news