Tin mới

Diễn viên Hiếu Hiền tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái

Thứ hai, 21/11/2016, 10:18 (GMT+7)

Nam diễn viên Hiếu Hiền vừa tổ chức tiệc sinh nhật trong một tuổi của con gái Kim Hậu vào tối 20/11 tại TP.HCM vơi sự tham gia của nhiều bạn bè và người thân.

Nam diễn viên Hiếu Hiền vừa tổ chức tiệc sinh nhật trong một tuổi của con gái Kim Hậu vào tối 20/11 tại TP.HCM vơi sự tham gia của nhiều bạn bè và người thân.

Sinh nhật của con gái Hiếu Hiền vào đúng ngày nhà giáo Việt Nam. Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên có hai thiên thần bụ bẫm, đáng yêu. Hiếu Nhân tỏ vẻ người lớn khi thường nhường nhịn đồ và cưng nựng em gái. Cậu bé thừa hưởng khiếu hài hước của bà nội và ba. Hiếu Hiền cho biết con trai nói nhiều câu dí dỏm khiến gia đình cười nghiêng ngả.

Sau 6 năm kết hôn, Hiếu Hiền và bà xã Thùy Liên có hai thiên thần bụ bẫm, đáng yêu. Cậu bé Hiếu Nhân 4 tuổi có nhiều nét giống ba thì bé Kim Hậu lại giống cả ba và mẹ. Sinh nhật của cô bé vào đúng ngày nhà giáo Việt Nam.

Ca sĩ Lương Gia Huy diện "cây đen" đến chúc mừng con gái của đồng nghiệp thân thiết. 

Hiếu Nhân tỏ vẻ người lớn khi thường nhường nhịn đồ và cưng nựng em gái. Cậu bé thừa hưởng khiếu hài hước của bà nội và ba. Hiếu Hiền cho biết con trai nói nhiều câu dí dỏm khiến gia đình cười nghiêng ngả.

Bé Kim Hậu được ba cho đóng phim Lộc Phát sau khi sinh được 6 tiếng. Quyết định này của Hiếu Hiền nhận nhiều luồng dư luận trái chiều. Siêu mẫu Xuân Lan từng lên tiếng phản đối hành động của nam diễn viên.

Mẹ vợ Hiếu Hiền hết mực cưng chiều cháu ngoại.

Những hình ảnh trong tiệc thôi nôi của con gái Hiếu Hiền.

Hình ảnh bà xã xinh đẹp của Hiếu Hiền tại buổi tiệc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news