Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc đeo khăn trắng, buồn rầu trong đám tang chủ của chú chó được bố Hiếu Hiền nuôi nấng

Thứ tư, 14/04/2021, 12:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc của chú cho trung thành trong đám tang cố NS Đức Lang - bố của diễn viên Hiếu Hiền khiến CĐM không khỏi rơi nước mắt.

Sáng 13/4, nghệ sĩ Đức Lang là bố của diễn viên Hiếu Hiền và là chồng của cố nghệ sĩ Kim Ngọc đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 83 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Sau khi nhận được thông tin NS qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn cùng gia đình Hiếu Hiền.

Nghệ sĩ Đức Lang, bố diễn viên Hiếu Hiền qua đời ở tuổi 83.
Nghệ sĩ Đức Lang, bố diễn viên Hiếu Hiền qua đời ở tuổi 83.

Mới đây trên MXH, một video ghi lại khoảnh khắc chú chó được nghệ sĩ Đức Lang chăm sóc buồn rầu ngồi cạnh Hiếu Hiền trong đám tang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đoạn video dài chỉ khoảng 20 giây với nội dung "Nghệ sĩ Đức Lang – chồng của cố nghệ sĩ ưu tú Kim Ngọc vừa qua đời sáng 13/4. Chú chó của ông được đeo khăn tang, nằm buồn hiu" đã khiến nhiều người nghẹn ngào về tình cảm của chú chó dành cho người chủ đã ra đi mãi mãi.

Xôn xao khoảnh khắc đeo khăn trắng, buồn rầu trong đám tang chủ của chú chó được bố Hiếu Hiền nuôi nấng - Ảnh 1
Khoảnh khắc xúc động được chia sẻ trên MXH mới đây
Khoảnh khắc xúc động được chia sẻ trên MXH mới đây

Trong video này, chú chó dường như cảm nhận được sự mất mát đả liên tục dụi đầu vào Hiếu Hiền khiến nam diễn viên vừa xoa đầu, vừa trấn an chú chó "biết rồi, biết rồi". Chốc chốc, Hiếu Hiền lại ngước lên nhìn xa xăm như để xua đi nỗi buồn mất cha quá lớn.

Nhiều người cũng gửi lời chia buồn đến Hiếu Hiền
Nhiều người cũng gửi lời chia buồn đến Hiếu Hiền

Đoạn video này hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo CĐM. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi và thể hiện xúc động trước sự trung thành của người bạn bốn chân nhà nghệ sĩ Đức Lang. Cùng với đó, khán giả và người hâm mộ cũng gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Hiếu Hiền, mong anh sớm vực dậy sau mất mát lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news