Tin mới

Hiếu Hiền 'muối mặt' lên tiếng, hành động 'đổ oan' có kẻ lạ đột nhập được sáng tỏ?

Thứ sáu, 22/07/2022, 20:32 (GMT+7)

Người phụ nữ lạ kia đã đến xin lỗi gia đình Hiếu Hiền, tuy nhiên khán giả cũng mong anh nên bình tĩnh, cẩn trọng hơn trong những lần sử dụng mạng xã hội sắp tới.

Ngày (19/7) vừa qua, diễn viên Hiếu Hiền vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ tự ý xông vào nhà anh. Và mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vừa có những chia sẻ mới nhất liên quan đến diễn biến sự việc. 

Các con của diễn viên Hiếu Hiền (Ảnh: FBNV)
Các con của diễn viên Hiếu Hiền (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ, sau khi đăng tải đoạn clip lên MXH, người phụ nữ kia đã đến nhà và xin lỗi vợ chồng anh. Người này cho rằng, vì đã lớn tuổi nên đã nhầm nhà, từ đó gây ra việc hiểu lầm. 

"Vừa rồi mình có đăng clip một người phụ nữ lạ đẩy cửa rào vào nhà, và người đó chính là cô này đây. Chiều nay, cô đã đi cùng người cháu đến nhà để xin lỗi, do cô lớn tuổi nên cô tìm nhầm nhà với người bạn.

Con cũng mong được xin lỗi cô ạ, vì bây giờ tình trạng bỏ thuốc mê bắt cóc trẻ con nhiều quá nên con cũng hoảng lắm, thưa cô. Nếu đặt địa vị là con chắc cô và mọi người cũng sẽ hiểu.

Bây giờ thì Hiền xin phép được gỡ bài, clip xuống nha cả gia đình yêu, và rất cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người đã dành cho gia đình Hiền", nam diễn viên nói.

Hiếu Hiền chụp ảnh với người anh từng 'tố' (Ảnh: FBNV)
Hiếu Hiền chụp ảnh với người anh từng "tố" (Ảnh: FBNV)

Hiện, đoạn clip trên đã được gỡ bỏ trên trang cá nhân của nam diễn viên Hiếu Hiền. Đồng thời, khán giả mong thời gian tới, anh nên bình tĩnh soi xét mọi việc trước khi đăng tải lên mạng xã hội, tránh gây hiểu lầm. 

Trước đó, nam diễn viên khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải 1 đoạn clip trích xuất từ camera nhà riêng. Theo đó, anh thấy có 1 người phụ nữ lạ mặt bỗng nhiên đột nhập vào nhà mình với lý do không chính đáng. 

Người phụ nữ này đã bám theo vợ của anh vào đến tận cổng nhà. Sau đó, người này ngó vào bên trong theo cách mập mờ. Chưa dừng lại, đối tượng trên còn thản nhiên vào nhà của Hiếu Hiền. Điều này khiến anh vô cùng nghi ngờ khi cho rằng có hành vi mờ ám. 

Bài đăng cũ của diễn viên Hiếu Hiền (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng cũ của diễn viên Hiếu Hiền (Ảnh: Chụp màn hình)

"Bà này là ai mà dám xông thẳng vào nhà tui khi tui không có ở nhà? Bà muốn bắt cóc con trai tôi chăng? Tôi sẽ nhớ mãi hình dáng của bà, đừng để tui gặp lại bà thêm lần nào nữa", nam diễn viên bày tỏ. 

Về phía vợ của Hiếu Hiền cũng chia sẻ thêm khi xem lại toàn bộ các tình tiết mà người phụ nữ kia đã làm. "Đó thấy không, cửa mà đóng sơ sơ là chết. Nãy mà không có mẹ là con chết rồi. Bả đi đằng kia xong rồi vòng lại. Đó vòng tới vòng lui ở nhà mình nè, lại vòng lại nè", vợ Hiếu Hiền nói thêm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news