Tin mới

Hiếu Hiền nghi con bị bắt cóc, trích xuất camera lộ tình tiết khiến nhiều phụ huynh giật mình

Thứ ba, 19/07/2022, 17:08 (GMT+7)

Trước hành vi xâm phạm chỗ ở bất hợp pháp của 1 người phụ nữ lạ khiến cho Hiếu Hiền và vợ của anh vô cùng bức xúc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, diễn viên Hiếu Hiền vừa khiến khán giả hoang mang khi đăng tải 1 đoạn clip trích xuất từ camera nhà riêng. Theo đó, anh thấy có 1 người phụ nữ lạ mặt bỗng nhiên đột nhập vào nhà mình với lý do không chính đáng. 

Nguyên văn bài đăng của Hiếu Hiền khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Nguyên văn bài đăng của Hiếu Hiền khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, người phụ nữ này đã bám theo vợ của anh vào đến tận cổng nhà. Sau đó, người này ngó vào bên trong theo cách mập mờ. Chưa dừng lại, đối tượng trên còn thản nhiên vào nhà của Hiếu Hiền. Điều này khiến anh vô cùng nghi ngờ khi cho rằng có hành vi mờ ám. 

"Bà này là ai mà dám xông thẳng vào nhà tui khi tui không có ở nhà? Bà muốn bắt cóc con trai tôi chăng? Tôi sẽ nhớ mãi hình dáng của bà, đừng để tui gặp lại bà thêm lần nào nữa", nam diễn viên bày tỏ. 

Về phía vợ của Hiếu Hiền cũng chia sẻ thêm khi xem lại toàn bộ các tình tiết mà người phụ nữ kia đã làm. "Đó thấy không, cửa mà đóng sơ sơ là chết. Nãy mà không có mẹ là con chết rồi. Bả đi đằng kia xong rồi vòng lại. Đó vòng tới vòng lui ở nhà mình nè, lại vòng lại nè", chị nói. 

Diễn viên Hiếu Hiền (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hiếu Hiền (Ảnh: FBNV)

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời hỏi thăm, động viên đến gia đình nam diễn viên. Đồng thời khuyên gia đình anh nên tăng cường sự giám sát, tránh để kẻ gian vào nhà gây ảnh hưởng đến sự an toàn. 

Hiếu Hiền tên là Phạm Hiếu Hiền (sinh năm 1977). Anh gắn liền với những vai diễn hài, phim điện ảnh có tiếng. Vừa Đi Vừa Khóc, Cô Ba Xin Chào, Yêu Em! Tôi có dám không, Ngôi nhà hạnh phúc… là các bộ phim làm nên tên tuổi của anh. Nam diễn viên này sinh ra trong 1 gia đình có truyền thông nghệ thuật, có bố là nghệ sĩ Đức Lang và mẹ là Kim Ngọc. 

Hiếu Hiền đưa các con đi xem phim. Nhóc tỳ ngày càng khôn lớn và được nhận xét giống bố (Ảnh: FBNV)
Hiếu Hiền đưa các con đi xem phim. Nhóc tỳ ngày càng khôn lớn và được nhận xét giống bố (Ảnh: FBNV)

Anh kết hôn với bà xã tên là Thùy Liên cách đây khoảng 10 năm. Hậu về chung nhà, họ có cuộc sống đời tư rất bình yên, kín tiếng bên 2 nhóc tỳ. Vợ chồng Hiếu Hiền - Thuỳ Liên đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu là bé Panda nay đã 9 tuổi và con gái Miranda vừa tròn 6 tuổi. Hồi tháng 8/2021, vợ chồng anh chào đón thêm con gái đầu lòng trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news