Tin mới

Nữ diễn viên 'Về nhà đi con' ẩn ý về 'Tuesday' hậu công khai bạn trai tin đồn

Thứ tư, 08/04/2020, 12:25 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Thu Quỳnh về "con giáp thứ 13" sau khi công khai bạn trai tin đồn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ ảnh diện váy cưới kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Các chuyên gia virus cho e hỏi, Corona với Tuesday thì con virus nào nguy hiểm hơn?", Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân.

Điều đáng nói là dưới phần bình luận, nữ diễn viên "Về nhà đi con" thẳng thắn khuyên rằng: "Nói chung là các bác có chồng với có bạn trai thì tốt nhất là bắt đeo khẩu trang và đồ bảo hộ cẩn thận vào nhé, xểnh cái là virus tấn công ngay".

Dù chưa biết thực hư chuyện như thế nào mà Thu Quỳnh lại có động thái gắt khi nhắc về "tiểu tam" như vậy nhưng cũng đã có rất nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê".

Thu Quỳnh là diễn viên có thực lực trong làng giải trí Việt. Dù trước đây cũng từng đảm nhận vai chính và vai thứ chính nhưng mãi đến khi phim "Sống chung với mẹ chồng" cô mới được biết đến nhiều khi vào vai bạn của diễn viên Bảo Thanh. Sau đó, hàng loạt phim để lại tên tuổi của cô với người hâm mộ như "Quỳnh Búp bê", "Về nhà đi con".

Thu Quỳnh.

Về đời tư, sau mối tình đổ vỡ với diễn viên Chí Nhân, cách đây ít ngày,  Thu Quỳnh được cho là đã có người yêu mới khi cả hai lộ hình chụp tình tứ với nhau. Trước đó, cô cũng tiết lộ với truyền thông cô đã tìm được tình yêu mới. Tuy không tiết lộ danh tính bạn trai nhưng nữ diễn viên khẳng định anh là người hỗ trợ cô rất nhiều về tinh thần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news