Tin mới

Sao 'Tháng năm rực rỡ' thẳng thắn 'vạch trần' chiêu trò lừa đảo của Võ Hoàng Yên

Thứ bảy, 24/04/2021, 14:07 (GMT+7)

Chỉ thông qua một đoạn clip, nữ diễn viên Hồng Ánh là người dày dặn trong lĩnh vực truyền hình, điện ảnh đã nhanh chóng nhận ra chiêu trò lừa đảo của Võ Hoàng Yên.

Trước vụ việc Võ Hoàng Yên đang gây xôn xao những ngày gần đây, mới đây nhất sao "Tháng năm rực rỡ" Hồng Ánh đã thẳng thắn "vạch trần" chiêu trò của người tự xưng là "thần y" trong một đoạn clip.

Sao 'Tháng năm rực rỡ' thẳng thắn 'vạch trần' chiêu trò lừa đảo của Võ Hoàng Yên - Ảnh 1

Theo đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, diễn viên Hồng Ánh cho biết các đoạn clip chữa bệnh  mù, câm điếc bằng các biện pháp phi khoa học chỉ là kịch bản được dàn dựng một cách vụng về. 

Với con mắt là nghẹ thuật và kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh, Hồng Ánh đã chỉ ra nhiều điểm bất cập từ kỹ thuật âm thanh đến diễn xuất của dàn diễn viên. Đáng chú ý, sao Tháng năm rực rỡ còn nhận ra người là bệnh nhân mù trong clip chữa bệnh thực tế là diễn viên quần chúng đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim.

Từ đoạn quảng cáo này, Hồng Ánh nhận ra nhiều điểm dàn dựng thiếu trung thực
Từ đoạn quảng cáo này, Hồng Ánh nhận ra nhiều điểm dàn dựng thiếu trung thực

“Không hiểu sao một clip dàn dựng vụng về, dở từ kỹ thuật âm thanh cho đến diễn xuất của các diễn viên chính và phụ là ông thầy và 3 bạn diễn viên vậy mà vẫn có người tin, clip có lượt view và tương tác khủng khiếp, thương những người nghèo có bệnh tin vào chuyện chữa bệnh của người đàn ông này thông qua những clip dàn dựng như vậy. Bạn nam diễn viên đóng vai mù thì tham gia diễn viên quần chúng có thoại không biết bao nhiêu phim rồi nghĩ gì mà đồng ý làm những clip như thế này giúp người đàn ông đó gạt người bệnh nghèo, cái đó mới tạo nghiệp", Hồng Ánh bức xúc.

Chia sẻ đáng chú ý của diễn viên Hồng Ánh. Ảnh: FB
Chia sẻ đáng chú ý của diễn viên Hồng Ánh. Ảnh: FB

Thời gian vừa qua, vụ việc Võ Hoàng Yên bị vợ chồng doanh nhân Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và bà Nguyễn Phương Hằng “bóc phốt” chữa bệnh bằng phương pháp phản khoa học, chiếm đoạt tiền Từ thiện…nhận được nhiều sự quan tâm của công công chúng.

Sao 'Tháng năm rực rỡ' thẳng thắn 'vạch trần' chiêu trò lừa đảo của Võ Hoàng Yên - Ảnh 2

Đặc biệt, bà PH còn gọi tên của nhiều nhân vật trong làng giải trí Việt như Hoài Linh, Kỳ Duyên, Trường Vũ,... cũng có sự liên quan đến nhân vật này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news