Tin mới

Hương Giang thừa nhận tung tin đồn Xuân Lan và Võ Hoàng Yến 'cạch mặt' nhau

Thứ sáu, 29/01/2021, 15:46 (GMT+7)

Xuân Lan nhiều lần bị đồn mâu thuẫn với Võ Hoàng Yến khiến cô bức xúc đi tìm người tung ra tin đồn này và thủ phạm không ngờ lại là Hương Giang.

Mới đây, trên kênh Youtube của Xuân Lan đăng tải đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay từ đầu đoạn clip trong lúc Võ Hoàng Yến đang làm tóc thì Siêu mẫu Xuân Lan đã chen vào để nói về tin đồn bằng mặt không bằng lòng trong thời gian qua.

Xuân Lan đến nói với Võ Hoàng Yến vì có tin đồn cả hai mâu thuẫn với nhau. Ảnh cắt từ clip.
Xuân Lan đến nói với Võ Hoàng Yến vì có tin đồn cả hai mâu thuẫn với nhau. Ảnh cắt từ clip.

"Chào Võ Hoàng Yến, chị vào đây để hỏi xem đứa nào đồn có chị không có em, có em không có chị?", Xuân Lan hỏi Võ Hoàng Yến và ngay lập tức siêu mẫu Hoàng Yến đã tỏ ra khá ngạc nhiên và khẳng định mình không hề biết chuyện đó đồng thời cũng tuyến bố nếu cô biết ai đồn sẽ đè ra đánh.

Trước cuộc trò chuyện của hai người chị, Hương Giang ngồi bên cạnh đã lập tức lên tiếng thừa nhận mình chính là người tạo ra lời đồn. "Hôm đó, mọi người đang ngồi ăn sushi thì em bảo mời chị Xuân Lan tới làm giám khảo nhưng mà có chị Yến nữa. Nên mọi người mới tự nghĩ rằng hai chị có xích mích với nhau", Hương Giang phân trần với Xuân Lan và Võ Hoàng Yến.

Hương Giang thừa nhận là người tạo ra tin đồn. Ảnh cắt từ clip.
Hương Giang thừa nhận là người tạo ra tin đồn. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi nghe Hương Giang chia sẻ, Xuân Lan cũng đã tiết lộ thêm cô nhiều lần bị đồn đại có mâu thuẫn gay gắt với Võ Hoàng Yến.

Ngay lập tức đoạn video đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và Cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng việc đăng tải đoạn clip này, siêu mẫu Xuân Lan muốn phủ nhận tất cả tin đồn mâu thuẫn không đội trời chung với Võ Hoàng Yên từ trước đến nay. Cuối video, siêu mẫu Xuân Lan còn không ngại nhấn mạnh rằng nếu ai tung tin đồn thì nên nghe bài "Như lời đồn" của Bảo Anh.

Hương Giang, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến lộng lẫy trong đêm diễn.
Hương Giang, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến lộng lẫy trong đêm diễn.

Được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam", "Kate Moss Việt Nam" Xuân Lan là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt. Tuy nhiên cô lại vướng không ít sự cố xoay quanh công việc và đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news