Tin mới

Bảo Thy lần đầu tiết lộ lý do được chồng đại gia chinh phục

Thứ bảy, 24/04/2021, 13:58 (GMT+7)

Sau khi kết hôn, Bảo Thy được chồng đại gia cưng chiều hết mực, đưa cô đi du lịch nhiều nơi, tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Dù đã trở thành dâu hào môn nhưng cái tên Bảo Thy vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ từ người hâm mộ. Giọng ca Công Chúa Bong Bóng cũng từng cho biết luôn dành 12 tháng để đi du lịch khắp nơi và quả thật nữ ca sĩ đã thực hiện được điều này.

Bảo Thy cho biết lựa chọn kết hôn với ông xã đại gia Phan Lĩnh là đúng đắn.
Bảo Thy cho biết lựa chọn kết hôn với ông xã đại gia Phan Lĩnh là đúng đắn.

Cô và chồng đại gia cùng nhau đi đến nhiều nơi để tận hưởng những kỳ nghỉ sang chảnh. Những hình ảnh cô đăng tải lên trang cá nhân vẫn như thói quen bên đó là tránh đăng hình có sự xuất hiện của ông xã để bảo vệ kệ chồng khỏi những lời soi mói, những điều tiêu cực không đáng có.

Nữ ca sĩ cho biết mình yêu chồng ở điểm biết yêu thương gia đình và hài hước.
Nữ ca sĩ cho biết mình yêu chồng ở điểm biết yêu thương gia đình và hài hước.

Điểm hiện tại ca sĩ Bảo Thy đã cởi mở hơn về về việc chia sẻ tình cảm và nửa kia của mình nhiều hơn với người hâm mộ. Nhận được nhiều câu hỏi về ông xã cô cũng có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành trên trang cá nhân. 

Cụ thể, một fan đặt câu hỏi: "Anh mập cưa đổ công chúa như thế nào vậy ạ?", Bảo Thy không ngại ngần đáp: "Anh là một người không biết lãng mạn, cũng chẳng biết nói ngôn tình. Chỉ biết rằng anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc cho Thy cũng như mọi người xung quanh từ những chuyện nhỏ bé nhất. 

Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả, càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc. Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì như vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được".

Bảo Thy nói thêm về chuyện không chia sẻ ảnh chồng đại gia.
Bảo Thy nói thêm về chuyện không chia sẻ ảnh chồng đại gia.

Nhiều khán giả cũng thắc mắc tại sao cô hiếm khi chia sẻ hình ảnh của ông xã lên mạng xã hội cho người hâm mộ được biết nhiều hơn. Bảo Thy giải thích: "Chị không muốn cuộc hôn nhân của mình mất đi sự riêng tư, chị cũng hiểu khán giả và fan rất quan tâm đến mái ấm nhỏ của chị. Thế nên lâu thật lâu vào những dịp đặc biệt chị cũng hé chút xíu để chia sẻ với mọi người chị đang rất hạnh phúc và bình yên bên anh mập của chị".

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news