Tin mới

Diễn viên Hương Giang đáp trả lại khi bị nói là 'chuyên gia săn phi công'

Thứ sáu, 02/06/2023, 15:41 (GMT+7)

Hương Giang vẫn luôn bình tĩnh, duyên dáng như vậy.

Câu chuyện yêu đương, hợp tan trong showbiz không thiếu nhưng không phải cặp đôi nào cũng hành xử văn minh được như Hương Giang và Đình Tú. Cả hai đã gắn bó hơn 5 năm, khi khán giả đang mong chờ một cái kết có hậu thì Hương Giang lại thông báo cặp đôi quyết định dừng lại. 

Nữ diễn viên đưa ra thông báo nhẹ nhàng, ngắn gọn, cho rằng mọi thứ đều do duyên phận và còn cám ơn Đình Tú đã đồng hành cùng cô một chặng đường dài. Thậm chí, cả hai vẫn đi du lịch với nhóm bạn chung, càng khiến khán giả tấm tắc khen hai diễn viên ứng xử văn minh. 

Diễn viên Hương Giang đáp trả lại khi bị nói là 'chuyên gia săn phi công' - Ảnh 1
 
Diễn viên Hương Giang đáp trả lại khi bị nói là 'chuyên gia săn phi công' - Ảnh 2
 
Hương Giang ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV.
Hương Giang ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh: FBNV.

Sau chia tay nữ diễn viên vẫn thường xuyên cập nhật MXH với những hình ảnh xinh đẹp, tươi trẻ. Mới đây, trên kênh Tiktok nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng nam diễn viên trẻ Quang Trọng. 

Theo đó, nam diễn viên là hương mặt mới gây chú ý những năm gần đây. Đến hiện tại, Quang Trọng ngoài hoạt động tại Nhà hát Tuổi trẻ anh còn ghi dấu ấn trong mảng phim truyền hình với các bộ phim như “Cô gái nhà người ta”, “Thương ngày nắng về”, “Mái nhà bình yên”… hay gần nhất là “Đừng làm mẹ cáu”.

Tần suất xuất hiện cùng nhau nhiều như vậy khiến netizen đồn đoán liệu hai người này có thành một cặp đôi "tình chị em" mới trong showbiz. Nhanh chóng những clip Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận văn mình thì cũng không ít những bình luận kém duyên như "Bà này ưa lái phi công nhỉ". Hương Giang chẳng ngại ngần gì mà trả lời thẳng câu hỏi bằng một clip kèm caption: 

"Để đây và khum cần giải thích nhiều, mến tặng những bạn không hay nói lời hay ý đẹp! Chúc cuộc sống của các bạn có thêm nhiều hạnh phúc để có thể chia sẻ năng lượng tích cực cho mọi người". 

Diễn viên Hương Giang đáp trả lại khi bị nói là 'chuyên gia săn phi công' - Ảnh 3
 
Diễn viên Hương Giang đáp trả lại khi bị nói là 'chuyên gia săn phi công' - Ảnh 4

Nhanh chóng, video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người khen Hương Giang ứng xử cực duyên dáng với những bình luận kém duyên. Được biết, nữ diễn viên và Quang Trọng đang hợp tác nhau tong 1 dự án phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news