Tin mới

Hội hotboy Chula nhà GMM: Đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi chuẩn ‘con nhà người ta’

Thứ hai, 29/05/2023, 15:53 (GMT+7)

Cùng điểm danh những nam thần nhà GMMTV đang học tại trường đại học hàng đầu Thái Lan - Chulalongkorn University nhé!

Đại học Chulalongkorn là một trong những trường đại học lâu đời và danh giá nhất tại Thái Lan. Mỗi năm, kỳ thi tuyển sinh vào Chulalongkorn cực kỳ căng thẳng với tỷ lệ chọi vô cùng gay gắt. Có thể nói, Chula là nơi thu hút các học sinh giỏi nhất Thái Lan và là cái nôi tạo ra rất nhiều chính trị gia, tỷ phú nổi tiếng.      

Những sinh viên có xuất thân Chulalongkorn đều được coi là tinh anh của đất nước khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong GMMTV có khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tốt nghiệp Chulalongkorn như Tay Tawan (khoa Kinh tế), New Thitipoom (khoa Kỹ thuật), Godji Tachakorn (khoa Ngôn ngữ Trung), Joss Wayar (khoa Nghệ thuật Truyền thông),…

Tiếp nối đàn anh cùng công ty, thế hệ gen Z của GMMTV cũng sở hữu những mỹ nam có thành tích học cực khủng đang theo học ngôi trường danh giá này.

Mix Sahaphap

Hội hotboy Chula nhà GMM: Đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi chuẩn ‘con nhà người ta’ - Ảnh 1

Tên thật: Sahaphap Wongratch  

Ngày sinh: 22/7/1998  

Instagram: @mixxiw  

Mix (hay còn gọi là Mixxiw) là một trong những nam diễn viên trẻ đình đám nhất của GMM thời điểm hiện tại. Tên tuổi anh chàng gắn với các bộ phim nổi tiếng A Tale Of Thousand Stars (Cổ Tích Ngàn Sao), Cupid’s Last Wish, Moonlight Chicken (Cơm Gà Ánh Trăng).  

Sở hữu khuôn mặt baby điển trai cùng tính cách thú vị, Mix sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo khắp châu Á. Không chỉ vậy, anh chàng còn được biết đến với thành tích học tập cực ấn tượng. Mix hiện đang là sinh viên năm cuối của Đại học Chulalongkorn. Mỹ nam sinh năm 1997 học khoa Thú y – một trong những khoa khó vào nhất của Chula. Năm 2019, Mix được chọn là sinh viên ưu tú cầm cờ đại diện dẫn đầu đoàn diễu hành của trường.        

Phuwin Tang

Hội hotboy Chula nhà GMM: Đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi chuẩn ‘con nhà người ta’ - Ảnh 2

Tên Thật: Phuwin Tangsakyuen  

Ngày sinh: 05/07/2003  

Instagram: @phuwintang  

Nhắc đến hotboy Chula nhà GMM, chắc chắn không thể bỏ qua Phuwin Tang – chàng “học bá” cực kỳ nổi danh trong showbiz Thái. Phuwin hiện đang là sinh viên khoa Kỹ thuật Thông tin và Truyền thông của Đại học Chulalongkorn.  

Đáng chú ý, Phuwin trở thành sinh viên năm nhất của Chula khi mới 17 tuổi nhờ thành tích học tập quá xuất sắc. Không chỉ vậy, anh chàng còn học chương trình quốc tế (giảng dạy hầu hết bằng tiếng Anh). Được biết, Phuwin sở hữu IELTS 8.5 với khả năng “bắn” tiếng Anh cực đỉnh.

Dù là diễn viên nổi tiếng với lịch trình vô cùng bận rộn, mỹ nam “Never Let Me Go” vẫn cân bằng rất tốt giữa công việc và học tập. Điểm số tại trường của Phuwin luôn luôn ở hàng top, các fan cũng bắt gặp không ít lần anh chàng tranh thủ học bài trong lúc chạy lịch trình.        

Gemini Norawit    

Hội hotboy Chula nhà GMM: Đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi chuẩn ‘con nhà người ta’ - Ảnh 3

Tên thật: Norawit Titicharoenrak  

Ngày sinh: 13/06/2004  

Instagram: @gemini_nt  

Ngôi sao đang lên của My School President – Gemini Norawit là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách “học bá” có thành thích học tập cực đỉnh của GMM. Mỹ nam sinh năm 2004 hiện đang là sinh viên khoa Nghệ thuật và Khoa học về Đổi mới Tích hợp (BAScii) của đại học Chulalongkorn.

Không chỉ học giỏi, đẹp trai, gia thế “khủng”, Gemini còn rất đa tài. Anh chàng giỏi hầu hết các môn thể thao, biết chơi nhiều loại nhạc cụ, đồng thời còn sở hữu giọng ca ngọt ngào đốn tim fan hâm mộ.        

Fourth Nattawat    

Hội hotboy Chula nhà GMM: Đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi chuẩn ‘con nhà người ta’ - Ảnh 4

Tên thật: Nattawat Jirochtikul  

Ngày sinh: 18/10/2004  

Instagram: @fourth.ig    

Bên cạnh Gemini, Fourth Nattawat cũng là ngôi sao gen Z đang rất nổi tiếng của GMMTV nhờ My School President. Anh chàng được đánh giá rất cao về diễn xuất và khả năng ca hát, là một trong những cái tên nổi bật nhất trong thế hệ nghệ sĩ gen Z của GMM.  

Mới đây, Fourth đã tiếp nối thành tích của cậu bạn Gemini, chính thức trở thành tân sinh viên của Đại học Chulalongkorn trong năm 2023. Đặc biệt, Fourth thi đại học giữa thời điểm phải chạy lịnh trình kín mít sau thành công của My School President. Dù bận rộn với quỹ thời gian eo hẹp, Fourth vẫn xuất sắc đỗ khoa Luật của Chulalongkorn khiến các fan phổng mũi tự hào.    

Ford Allan

Hội hotboy Chula nhà GMM: Đẹp trai, nổi tiếng, học giỏi chuẩn ‘con nhà người ta’ - Ảnh 5

Tên thật: Arun Asawasuebsakul  

Ngày sinh: 18/10/2002  

Instagram: @f.fford  

Một ngôi sao nữa của My School President khiến các fan “tròn mắt” vì thành tích học tập đáng nể chính là Ford Arun. Anh chàng hiện đang là sinh viên khoa Nghệ thuật sân khấu của đại học Chulalongkorn. Ford gây ấn tượng là một chàng trai có visual vô cùng đáng yêu và giọng ca ngọt ngào đốn tim người hâm mộ. Thời gian gần đây, anh chàng đang là một trong những nghệ sĩ gen Z rất được yêu thích của GMM.   

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news