Tin mới

1 năm hết duyên với Đình Tú, diễn viên Hương Giang chứng minh bản thân đầy quyến rũ sau vấp ngã tình yêu

Thứ ba, 30/05/2023, 12:44 (GMT+7)

Sau mối tình đứt gánh với Đình Tú, diễn viên Hương Giang đang cho thấy một cuộc sống độc lập và trở thành người phụ nữ đầy quyến rũ sau vấp ngã tình cảm.

Sau khi chia tay Đình Tú, Diễn viên Hương Giang vẫn luôn nhận được tình cảm mến mộ, sự quan tâm từ phía công chúng. Mọi động thái trên MXH của cô nhanh chóng nhận được lượt tương tác từ đông đảo người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng.

1 năm hết duyên với Đình Tú, diễn viên Hương Giang chứng minh bản thân đầy quyến rũ sau vấp ngã tình yêu - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, Hương Giang đã bài đăng với những lời triết lý sâu xa và được dân tình hết mực ủng hộ. Theo đó, chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu trong chuyến du lịch nước ngoài, Hương Giang kèm dòng caption: "Đàn bà chính là tấm gương phản chiếu bản chất của đàn ông, nên hãy ở bên cạnh một người khiến cho bạn trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày".

1 năm hết duyên với Đình Tú, diễn viên Hương Giang chứng minh bản thân đầy quyến rũ sau vấp ngã tình yêu - Ảnh 2
 
Hương Giang ngày một xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh: FBNV
Hương Giang ngày một xinh đẹp, trẻ trung. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự đồng tình của bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh đó, không ít lời ngợi khen về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Hương Giang đã được gửi đến. Có thể thấy, sau 1 năm gặp phải trắc trở trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên Mùa hoa tìm lại nay đã trở nên mạnh mẽ, từng trải và hạnh phúc với những gì mình có được. Không chỉ có những triết lý được đúc kết mà hình ảnh với nụ cười tươi tắn đời thường cũng đủ để thấy cuộc sống thoải mái, không chút vướng bận của cô sau mối tình tan vỡ.

Cách đây không lâu, diễn viên Hương Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh xinh đẹp trong chiếc váy cô dâu và bên cạnh đó là một chàng trai giấu mặt. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho rằng nữ diễn viên đã tìm được người mới và chuẩn bị lên xe hoa sau 1 năm chia tay Đình Tú. Tuy nhiên, đây rất có thể là tạo hình trong tác phẩm truyền hình mới mà Hương Giang góp mặt.

Hương Giang và Đình Tú từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: FBVN
Hương Giang và Đình Tú từng có thời gian mặn nồng. Ảnh: FBVN

Hương Giang được biết đến là 1 MC, diễn viên đình đám ở khu vực phía Bắc với các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim giờ vàng. Ở tuổi ngoài 30, người đẹp có sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có với khối tài sản "khủng". Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Những tưởng cô sẽ hạnh phúc bên Đình Tú sau biến cố hôn nhân cách đây hàng chục năm nhưng đến năm 2022 họ bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news