Tin mới

Diễn viên Minh Cúc kể chuyện con gái tự tay lì xì cho ông bà ngoại

Chủ nhật, 22/01/2023, 17:42 (GMT+7)

Với diễn viên Minh Cúc, Tết là dịp để Gia đình đoàn viên sau chuỗi những ngày bận rộn với công việc, cơm áo gạo tiền.

Minh Cúc vốn không là cái tên xa lạ đối với khán giả cả nước với các dạng vai cá tính, độc đáo. Ngoài hoạt động sân khấu Kịch, cô ghi dấu ấn mạnh mẽ qua hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Thương ngày nắng về,... Và gần đây nhất là vai Thảo - vợ Doãn Quốc Đam trong bộ phim ăn khách Đấu trí.

Minh Cúc được nhận xét là người phụ nữ mạnh mẽ, dứt khoát trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)
Minh Cúc được nhận xét là người phụ nữ mạnh mẽ, dứt khoát trong chuyện tình cảm (Ảnh: FBNV)

Ngoài những vai diễn để lại thiện cảm lớn với khán giả, Minh Cúc còn khiến nhiều người ngưỡng mộ và xúc động với câu chuyện làm mẹ đơn thân, nuôi con bị bại não.

Tết là dịp để cả gia đình Đoàn viên

Diễn viên Minh Cúc tâm sự, Tết Quý Mão 2023 này gia đình cô cũng giống như mọi năm. Các thành viên trong gia đình bên Ngoại đều tụ họp lại để ăn Tết chung từ ngày 29 Âm lịch đến hết Tết. Bởi trong năm ai nấy đều bận rộn với công việc riêng thế nên Tết mới có nhiều thời gian để gia đình tụ họp và sum vầy.

“Tôi cùng con gái Tú Minh và những người thân cũng sẽ đi chúc Tết họ hàng, hàng xóm trong ngày đầu Xuân năm mới. Ngoài ra, tôi cũng đi gặp gỡ Chúc Tết, đi chơi với một số người bạn thân thiết để chúc mừng nhân dịp năm mới", nữ diễn viên bày tỏ.

Được biết, trước khi nghỉ Tết Quý Mão 2023 diễn viên Minh Cúc khá bận rộn khi vừa kết thúc 2 chuyến công tác dài ngày tại TP.HCM và Băng Cốc (Thái Lan). Bởi vậy, trước Tết năm nay cô không thể tự tay sắm sửa cho Tết mà phải nhờ một tay mẹ ruột chu toàn.

Dù cận Tết, Minh Cúc vẫn có chuyến công tác tại Băng Cốc (Ảnh: FBNV)
Dù cận Tết, Minh Cúc vẫn có chuyến công tác tại Băng Cốc (Ảnh: FBNV)

“Tôi có nhờ và gửi bà một chút tiền để đi sắm Tết, vì năm nay khá bận rộn. Đến ngày 28 Tết tôi kết thúc chuyến công tác và trở về nhà, mọi thứ trong nhà đều đã tươm tất”, Minh Cúc kể.

Tú Minh vui khi được lì xì ông bà 

Tết nay so với Tết xưa của người Việt đã có ít nhiều thay đổi, nhưng có một nét văn hóa đặc sắc không bao giờ biến mất là phong tục lì xì ngày đầu xuân năm mới. Những phong bao lì xì đỏ thắm, xinh xắn chính là biểu tượng của lời chúc may mắn và hạnh phúc đầu năm.

Bé Tú Minh - con gái diễn viên Minh Cúc (Ảnh: FBNV)
Bé Tú Minh - con gái diễn viên Minh Cúc (Ảnh: FBNV)

Diễn viên Minh Cúc đã chuẩn bị những chiếc phong bao lì xì với những hình dáng bắt mắt để dành tặng cho những người thân yêu như bố mẹ, anh chị em,... Và đặc biệt là lì xì và những lời chúc đến cô con gái bé nhỏ của mình nhân dịp năm mới.

“Tú Minh cũng giống như nhiều đứa trẻ khác cũng rất thích được mừng tuổi nhân dịp đầu Xuân năm mới. Nhưng bé rất đặc biệt khi được cầm lì xì mừng tuổi cho ông bà. Tôi cảm nhận được bé có cảm giác thích làm cho người khác vui. Thấy người xung quanh cười là bé cũng hoan hỷ theo", Minh Cúc kể.

Tiết lộ về dự định trong năm Quý Mão này, diễn viên Minh Cúc cho biết, cô sắp tham gia 1 dự án phim truyền hình của đạo diễn Danh Dũng. Nữ diễn viên 8X bày tỏ: “Hy vọng khán giả sẽ đón nhận dự án mới của mình”.

Ngoài ra, nhân dịp đầu xuân năm mới, Minh Cúc cũng chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, Bình An, may mắn và luôn hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news