Tin mới

Ngọc Trinh chi tiền 'khủng' để níu giữ vòng eo không vượt quá 60cm

Chủ nhật, 22/01/2023, 04:00 (GMT+7)

Số tiền Ngọc Trinh chi để có được vòng eo con kiến khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân sở hữu vòng 2 nhỏ đáng ngưỡng mộ. Đến hiện tại, người đẹp sinh năm 1989 vẫn duy trì phong độ với vòng eo con kiến cùng vóc dáng nuột nà khiến cho công chúng phải trầm trồ.

Song để giữ vững danh xưng "nữ hoàng nội y", cô cũng đã phải chi một số tiền không hề nhỏ để giữ gìn vóc dáng, hình thể của bản thân. 

Ngọc Trinh tiết lộ chi số tiền khoảng 1 tỷ đồng để có được vòng eo khiến hội chị em mơ ước (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh tiết lộ chi số tiền khoảng 1 tỷ đồng để có được vòng eo khiến hội chị em mơ ước (Ảnh: Internet)

Mới đây, nữ người mẫu bất ngờ tiết lộ "cái giá của sự xinh đẹp" là khoản chi hơn 1 tỷ đồng để đầu tư vẻ ngoài. Cụ thể, Ngọc Trinh đã thực hiện nhiều phương pháp như trẻ hoá, chăm sóc da body,... Trong đó, cô từng không tiếc tiền khi chi 300 triệu đồng để sở hữu vòng eo không mỡ thừa. 

Dẫu là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất nhì showbiz Việt, song Ngọc Trinh cũng phải tốn kém không ít cho vòng 2 bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. 

Ngọc Trinh tích cực tập luyện để duy trì body nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
Ngọc Trinh tích cực tập luyện để duy trì body nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Được biết, ngoài sự hỗ trợ từ các phương pháp làm đẹp không xâm lấn, Ngọc Trinh cũng dành nhiều thời gian, công sức để tập luyện thể thao. Cô thử sức nhiều môn thể thao từ gym, yoga đến pilates. Ngoài ra, cô còn duy trì chế độ ăn uống phù hợp khi kết hợp dùng thêm thực phẩm chức năng. 

"Sau khi tập được 4 buổi, tôi đã chính thức yêu bộ môn yoga này rồi. Sau 6 buổi thì tôi cũng mới làm được động tác đơn giản, mạnh cặp giò mà yếu cặp tay nên phải cố gắng từ từ thôi", Ngọc Trinh từng tiết lộ. 

Có thể thấy rằng, với sự đầu tư lớn cả về tiền bạc lẫn thời gian, mỹ nhân 8X khá tự tin khi phô diễn hình thể khi xuất hiện trước công chúng. Ở tuổi U40, nữ diễn viên Vòng eo 56 không ngại diện những bộ cánh táo bạo, xuyên thấu khoe trọn body nuột nà cùng 3 vòng chuẩn chỉnh. Cô quyết tâm giữ vững danh xưng "nữ hoàng nội y" trong mắt công chúng. 

Nhan sắc, vóc dáng của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại (Ảnh: FBNV)

Thế nhưng, "đàn em" Vũ Khắc Tiệp cũng nhiều lần mất phong độ vì tăng cân. Còn nhớ có thời điểm mùa dịch cô trông mũm mĩm, vòng 2 kém thon gọn. Song, sau một thời gian ngắn cô đã nhanh chóng lấy lại được hình thể nuột nà khiến vạn người phải mơ ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news