Tin mới

Bà xã Bình Minh cực sexy trong trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng lại lộ khuyết điểm này

Thứ sáu, 06/05/2022, 16:37 (GMT+7)

Bà xã nam diễn viên Bình Minh hiếm hoi mới tung ảnh diện bikini cắt xẻ táo bạo nhưng vô tình lại để lộ khuyết điểm này.

Sau khi kết hôn cùng nam MC cũng là siêu mẫu đình đám Bình Minh, doanh nhân Anh Thơ đã liên tục bị dân tình mang ra so sánh về nhan sắc. 

Cô từng một thời nhận về nhiều lời che bai về nhan sắc kém duyên nhưng bỏ qua mọi sóng gió, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn vô cùng bình yên và hạnh phúc. 

Đáng nói, nhan sắc của Anh Thơ ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và 'thăng hạng' hơn khiến dân tình không khỏi trầm trồ. 

Bà xã Bình Minh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet
Bà xã Bình Minh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, nữ doanh nhân Anh Thơ đã đăng tải loạt hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn với áo tắm được ôm sát cơ thể, vô tư tham gia vào các hoạt động trên biển. 

Dễ dàng nhận thấy, bà xã Bình Minh đã vô cùng ý tứ trong việc chọn trang phục và dù diện áo tắm nhưng dường như cô vẫn trung thành với kiểu dáng không quá hở bạo này khi tôn vinh được vẻ đẹp hình thể của mình. 

Bà xã Bình Minh cực sexy trong trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng lại lộ khuyết điểm này - Ảnh 1

 

Bà xã Bình Minh cực sexy trong trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng lại lộ khuyết điểm này - Ảnh 2

 

Bà xã Bình Minh cực sexy trong trang phục cắt xẻ táo bạo nhưng lại lộ khuyết điểm này - Ảnh 3

 

Những hình ảnh mới đây của bà xã Bình Minh nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới đây của bà xã Bình Minh nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo CĐM. Ảnh: Internet

Bà xã của doanh nhân Bình Minh khiến ai cũng xuýt xoa và không thể rời mắt khi khoe làn da trắng mịn cùng gương mặt tươi tắn, body vô cùng nuột nà, bốc lửa và cuốn hút của mình. 

Dù vậy, khi nhìn những hình ảnh tổng thể của Anh Thơ thì mọi người không khỏi tiếc nuối khi soi được một khuyết điểm của nữ doanh nhân. 

Bình Minh và Anh Thơ từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi về chung nhà. Ảnh: Internet
Bình Minh và Anh Thơ từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi về chung nhà. Ảnh: Internet

Đó là do ở phần từ chân xuống vẫn còn khá ngấn mỡ nên trông chưa được gọn gàng và hơi nhức mắt. Nhiều người cho rằng có lẽ cô nên chú trọng việc tập luyện ở phần này để cơ thể có thể hoàn mỹ và thon gọn hơn. 

Sau nhiều năm mang tiếng lấy chồng kém 5 tuổi nhưng hiện tại sau 12 năm kết hôn, hình ảnh Anh Thơ và Bình Minh trở nên vô cùng hài hòa. Cả hai đều đã trải qua vô vàn sóng gió và ồn ào nhưng chính sự tôn trọng và tin tưởng nhau đã giúp cho cuộc hôn nhân của cả hai bền vững. 

Gia đình nhỏ của Bình Minh và Anh Thơ. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Bình Minh và Anh Thơ. Ảnh: Internet

Một trong những điều khiến nhiều người hâm mộ bà xã Bình Minh chính là cách mà nữ doanh nhân ứng xử cũng như tự tay làm mình trở nên đẹp và quyến rũ hơn khi bên cạnh người chồng điển trai hào hoa. 

Trước khi lấy Bình Minh, Anh Thơ từng được biết đến là một nữ đại gia quyền lực nằm trong ngành du lịch và dịch vụ. Cô đã trải qua 11 năm làm việc ở hai khách sạn lớn nhất nhì Việt Nam thời bấy giờ và cũng trong thời gian này, nữ doanh nhân tranh thủ đi dạy ở ĐH Văn Lang - Khoa Quản trị khách sạn và du lịch, đồng thời dạy ở các trường nghiệp vụ du lịch khác.

Điều đáng nể nhất ở bà xã của diễn viên Bình Minh chính là dù giàu có và tài năng, giao thiệp rộng với nhiều chính khách và doanh nhân thành đạt nhưng cô không bao giờ khoe mẽ hay làm màu. Cô được biết đến là người sống khá giản dị, không thích những nơi xa hoa hay đắt tiền. Chính điều này khiến dân tình ngày càng có thiện cảm với Anh Thơ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news