Tin mới

Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái

Thứ sáu, 23/07/2021, 15:01 (GMT+7)

Minh Cúc vào vai 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân đã có màn 'lột xác' xinh đẹp, đầy sang chảnh chào đón tuổi mới khiến dân tình ngỡ ngàng.

Minh Cúc là nữ diễn viên đã từng nhận nhiền tình cảm của khán giả khi vào vai Xinh cá tính, mạnh mẽ trong Về nhà đi con. Sau tác phẩm này, Minh Cúc tiếp tục có sự hiện diện ấn tượng với vai Sâm ôsin, làm giúp việc cho nhà nam chính Long (Mạnh Trường) trong bộ phim Hương vị tình thân.

Minh Cúc vào vai Sâm ôsin trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Minh Cúc vào vai Sâm ôsin trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ trong Hương vị tình thân, thế nhưng nhân vật Sâm ôsin không ít lần mang đến những tình tiết thú vị. Khác hẳn với vai diễn trước trong Về nhà đi con, sự hóa thân thành cô giúp việc thật thà, chất phác trong Hương vị tình thân khiến Minh Cúc tiếp tục "ghi điểm" trong mắt khán giả.

Đặc biệt, Minh Cúc cũng từng chia sẻ, để vai diễn Sâm osin được đúng chất nhất, cô không ngần ngại làm xấu mình. Thậm chí, Minh Cúc còn phải mượn quần áo của bố để có được tạo hình luộm thuộm, xuề xòa như khán giả thấy trên phim.

Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 1
Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 2
Tạo hình của Minh Cúc trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Tạo hình của Minh Cúc trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ diễn viên Minh Cúc lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi công khai loạt hình ảnh "lột xác", không còn là Sâm ôsin trong Hương vị tình thân. Để chào đón tuổi mới, Minh Cúc đã đăng tải loạt hình ảnh xinh đẹp như để đánh dấu cho một mốc mới trong cuộc đời mình.

Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 3
Minh Cúc xinh đẹp chào đón tuổi mới. Ảnh: FBNV
Minh Cúc xinh đẹp chào đón tuổi mới. Ảnh: FBNV

"10 năm qua em thực sự là 1 ô sin chính hiệu. Nhưng hôm nay, cho em được xả vai 1 ngày. Cho em làm nữ hoàng của chính mình trong 1 ngày thôi.

Happy Birthday to me, khởi đầu tuổi mới chúc cho tôi thêm thật nhiều sức khoẻ, thêm 1 chút sắc đẹp,1 chút ấm áp. Cứ luôn nở nụ cười, và sống tốt cuộc đời của mình. Làm tốt hơn những cái đã làm được ở hiện tại và khắc phục những cái chưa tốt. Có những dự định trở thành hiện thực. Nhưng cũng có những kế hoạch dở dang. Dặn lòng phải kiên quyết hơn nữa để 1 năm tới có thể hoàn thiện hơn", Minh Cúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 4
Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 5
Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 6
Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 7
Không nhận ra 'Sâm ôsin' trong Hương vị tình thân với loạt ảnh hóa mỹ nhân sang chảnh, quý phái - Ảnh 8

Loạt hình ảnh này khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đằng sau một Xinh giang hồ, một Sâm ôsin lại là một Minh Cúc xinh đẹp, đằm thắm và không kém phần quý phái, sang chảnh. Bên dưới những hình ảnh này là loạt lời chúc mừng tốt đẹp nhất mà bạn bè, đồng nghiệp gửi đến cô trong tuổi mới.

>> Xem thêm: Mẹ Mạnh Trường trong Hương vị tình thân: Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám

NSƯT Trịnh Mai Nguyên người vào vai chủ tịch Khang không quên gửi trêu đùa đến Minh Cúc trong ngày sinh nhật cô. Ảnh: FBNV
NSƯT Trịnh Mai Nguyên người vào vai chủ tịch Khang không quên gửi trêu đùa đến Minh Cúc trong ngày sinh nhật cô. Ảnh: FBNV

Minh Cúc sinh năm 1986, cô là diễn viên thuộc đoàn Kịch I, Nhà hát Tuổi Trẻ. Nhìn vẻ ngoài luôn tươi tắn, đầy sức sống và sự cá tính của Minh Cúc ít ai nghĩ rằng cuộc đời cô khá truân chuyên. Cô đã dành tuổi xuân của mình vừa để cống hiến cho nghệ thuật và vừa để chăm đứa con bé bỏng bệnh tật. Đặc biệt, trong thời điểm khó khăn nhất của cuộc đời thì cũng là lúc Minh Cúc và chồng ly hôn.

Đến nay, sau những nỗ lực trong cuộc sống, nữ diễn viên đang có cuộc sống vui tươi bên con gái đầu lòng. Bên cạnh đó, niềm đam mê, cống hiến cho nghệ thuật vẫn đang được cô tiếp tục duy trì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news