Tin mới

Diễn viên nam chính phim "Cô dâu 8 tuổi" sang Việt Nam ngày 28/7

Thứ hai, 20/07/2015, 14:45 (GMT+7)

Nam diễn viên Avinash Mukherjee - người thủ vai Jagdish, và người đóng vai mẹ của anh trong phim - nữ diễn viên Smita Bansal sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày 28/7 để tham gia các hoạt động trong sự kiện sinh nhật của một kênh truyền hình. 

Nam diễn viên Avinash Mukherjee - người thủ vai Jagdish, và người đóng vai mẹ của anh trong phim "Cô dâu 8 tuổi" - nữ diễn viên Smita Bansal sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày 28/7 để tham gia các hoạt động trong sự kiện sinh nhật của một kênh truyền hình. 

Avinash Mukherjee để lại ấn tượng lớn khi vào vai chồng của "cô dâu 8 tuổi"

Trong thời gian lưu lại Việt Nam, hai diễn viên sẽ có buổi gặp mặt cùng truyền thông và khán giả; tham gia hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo; ghi hình cho một số chương trình và tham dự sự kiện.  

Vai diễn Jagdish là bước ngoặt lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật của Avinash Mukherjee. Trước khi tham gia "Cô dâu 8 tuổi", ngôi sao sinh năm 1997 đã là một người mẫu nhí quen mặt.

Nhưng mãi đến khi trở thành "người chồng màn ảnh" của nữ diễn viên Avika Gor thì Mukherjee mới thực sự để lại ấn tượng lớn với khán giả đến nỗi dù đã 7 năm sau vai diễn để đời, cũng đã tham gia diễn xuất trong 3 bộ phim khác nhưng người hâm mộ vẫn luôn ưu ái gọi Mukherjee bằng cái tên Jagdish.  

Cậu bé Jagdish ngày nào giờ đã trở thành chàng trai 18 tuổi.

Còn Smita Bansal là ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Ấn Độ. Vai diễn mẹ chồng của Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" cũng là một trong những vai ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp 38 tuổi khi cô đã nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn này.  

Smita Bansal - vai mẹ chồng của "cô dâu 8 tuổi" cũng sẽ sang Việt Nam ngày 28/7 tới.

Kể từ khi bắt đầu chiếu tại Việt Nam vào tháng 10/2014, "Cô dâu 8 tuổi" đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi nội dung về gia đình và các vấn đề xã hội Ấn Độ gần gũi, chân thực. Tuy nhiên, với mạch phim quá chậm, nhiều khán giả Việt đã và đang "phát sốt" khi biết bộ phim sẽ chiếu tới gần 2000 tập. 

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news