Tin mới

"Phát hoảng" với phim Cô dâu 8 tuổi dài gần 2.000 tập

Thứ hai, 22/06/2015, 15:46 (GMT+7)

Hiện tại, "Cô dâu 8 tuổi" Anandi đã là một thiếu nữ tuổi 20 và đoàn phim vẫn đang tiếp tục thực hiện những tập tiếp theo. Theo nhà sản xuất tiết lộ, phim gồm 1.927 tập khiến không ít khán giả "kêu trời".

"Cô dâu 8 tuổi" Anandi đã là một thiếu nữ tuổi 20 và đoàn phim vẫn đang tiếp tục thực hiện những tập tiếp theo. Theo nhà sản xuất tiết lộ, phim gồm 1.927 tập khiến không ít khán giả "kêu trời".

Trailer phim Cô dâu 8 tuổi phần 2:

[mecloud]bMuvEtrRoV[/mecloud]

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim dài tập của Ấn Độ xoay quanh cuộc đời của cô vợ nhí 8 tuổi Anandi (Avika Gor) tại nhà chồng. Phim xoay quanh cuộc sống của “người vợ trẻ” trong gia đình nhà chồng đầy sóng gió với những hủ tục hà khắc. Những mâu thuẫn căng thẳng nối tiếp nhau khiến người xem không thể bỏ lỡ một tập phim nào.

Bộ phim Cô dâu 8 tuổi xoay quanh cuộc sống của cô vợ nhí Anandi tại nhà chồng.

Chuyện phim dựa theo sự kiện có thật diễn ra tại một làng quê ở bang Rajasthan với những mâu thuẫn gia đình, mối quan hệ giữa con dâu với các thành viên nhà chồng, hệ lụy của nạn tảo hôn, quan hệ thầy trò, bạn bè... cùng nhiều mối đan xen phức tạp giữa người với người trong xã hội  ở những miền quê hẻo lánh của Ấn Độ.

Ngay khi được lên sóng, phim đã gặt hái thành công vang dội và cũng gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận Ấn Độ trong suốt một thời gian dài. Thành công của “Cô dâu 8 tuổi” đã giúp những diễn viên tham gia phim được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng uy tín ở Ấn Độ. Sức lan tỏa của phim cũng vươn ra khỏi biên giới quốc gia để đến với nhiều đất nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

 

Tình tiết phim dài lê thê khiến nhiều khán giả trẻ cảm thấy nhàm chán.

Đến thời điểm hiện tại, phim đã phát sóng được gần 1.000 tập tại Ấn Độ và gần 8 tháng phát sóng liên tục trên khung giờ vàng tại Việt Nam. Hiện tại, Anandi đã là một thiếu nữ tuổi 20 và đoàn phim vẫn đang tiếp tục thực hiện những tập tiếp theo với nhiều tình tiết gay cấn. Theo nhà sản xuất tiết lộ, phim gồm 1.927 tập, do cặp đạo diễn Sidharth Segnupta và Pradeep Yadav dàn dựng, khởi chiếu tại Ấn Độ bắt đầu từ tháng 7.2008 trên kênh Colors TV.

Đoàn làm phim tiếp tục thực hiện những tập tiếp theo và sẽ kéo dài tới gần 2.000 tập.

Trước con số tập phát sóng khổng lồ của bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi, các khán giả Việt cũng có những lời bình hết sức dí dỏm:"Mình cũng không hiểu nổi cái bộ phim này nó có cái gì hay mà mama với papa rồi chị dâu mình ngày nào cũng xem, không bỏ tập nào. Ngày nào mình cũng cầu nguyện cho cái bộ phim này nó kết thúc, giờ thì biết đc thông tin phim này nó có tận 1800 tập và vẫn còn đang sản xuất tiếp, chắc phát điên mất. Giờ chỉ cần đi qua nghe cái nhạc nền bộ phim, rồi mấy cái giọng khóc khóc, rồi cái giọng bà mẹ chồng cứ thần linh ơi, thần linh hỡi là đã bực mình rồi, chịu đựng đủ 1800 tập chắc tui chớt."

"Bà em tối nào cũng xem cái của nợ này", "Mẹ mình bán quán hay mở lên, xem chắc gần 3 năm nhỉ, khách vào ăn còn hỏi phim vẫn còn hả cô"; "Phải nói là mỗi lần đến giờ cơm ( nhà ăn cơm hơi muộn ) chỉ muốn chan nước canh húp phát hết luôn rồi chạy vì mẹ cứ thích vừa xem vừa coi phim này"; "Bà em 80 tuổi ngày nào cũng xem cô dâu 8 tuổi, có khi nào phim làm đến cô dâu 80 tuổi luôn không?".

"Cái phim cô dâu 8 tuổi công nhận hoảng, nhà nhà xem bóng đá riêng nhà mình mẹ chiếm TV xem phim phát hoảng"; "Đến lớp có 50 đứa thì hơn một nửa lớp kêu gào ầm ĩ vì mẹ chúng nó cũng như mẹ mình, dán mắt vào phim chỉ có mỗi điệp khúc: Ôi thần linh ơi xin phù hộ! Ôi thần linh ơi tại sao tôi lại khổ thế này...";"Phim cô dâu 8 tuổi coi càng ngày càng ghét. Tập nào cũng khóc. Chắc 1927 tập khóc là thành cái hồ rồi".

Nhiều độc giả "kêu trời" vì độ dài của phim xuyên từ năm này qua năm khác.

Tuy nhiên ngoài những bình luận "kêu trời" vì độ dài và những tình tiết lâm ly trong phim thì không ít khán giả mong đợi phim có thể càng dài, càng tốt. Bộ phim Cô dâu 8 tuổi hiện đang được sản xuất tiếp tục tại Ấn Độ. Phần hai của phim được phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên kênh truyền hình Today TV và vẫn nhận được sự quan tâm theo dõi, ủng hộ nhiệt tình của người xem, đặc biệt là khán giả nội trợ.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news