Tin mới

Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình

Thứ ba, 21/03/2023, 11:09 (GMT+7)

Khác xa hình ảnh giản dị, quê mùa trên phim, diễn viên Quỳnh Kool đời thường cháy hết mình, không ngại hở bạo trên mạng xã hội. 

Quỳnh Kool là nữ diễn viên quen mặt mảng phim truyền hình VTV, với hành trình hơn 10 năm bước chân vào nghề diễn, Quỳnh Kool đã có được chỗ đứng nhất định. Không chỉ được khán giả đánh giá cao về diễn xuất, nữ diễn viên 9x còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp đứng đắn trong phim nhưng lại cực cháy ngoài đời thực.

Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình
Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình

2 bộ phim ghi dấu ấn mạnh mẽ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Quỳnh Kool là Sơn Ca trong phim Ga-ra hạnh phúc và Hạnh ở Đừng làm mẹ cáu. Trong phim, các vai diễn do cô đảm nhận phong cách thời trang khá giản dị, tuy nhiên đời thường ít ai biết rằng cô lại cực kỳ yêu thích phong quyến rũ, đôi khi hở bạo.

Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình - Ảnh 1
 

Theo dõi trang cá nhân của Quỳnh Kool khán giả phải ngỡ ngàng trước phong cách thời trang đề cao vẻ đẹp sexy của cô nàng. Diễn viên gốc Thái Bình thích diện trang phục khoe khéo vòng một và eo thon, hình ảnh khiến người xem xao xuyến, chỉ muốn chở che.

Hình ảnh Quỳnh Kool trên phim
Hình ảnh Quỳnh Kool trên phim

Đi lên từ danh xưng Hot girl tiểu phẩm, phim chiếu mạng đến vai diễn chính trên màn hình nhỏ phía Bắc, Quỳnh Kool có quá trình làm nghề vô cùng chăm chỉ, không ngại tìm màu sắc mới cho những vai diễn song vẫn trong khuôn khổ nhất định.

Hình ảnh đời thường đầy quyến rũ
Hình ảnh đời thường đầy quyến rũ
Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình - Ảnh 2
 
Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình - Ảnh 3
 
Quỳnh Kool đời thường cực bạo khác xa tạo hình 'gái quê' trên sóng truyền hình - Ảnh 4
 

Được biết Quỳnh Kool bắt đầu tham gia diễn xuất từ nhóm hài Kem Xôi TV - với những video hài hước được phát trên nền tảng mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình dễ thương, nhí nhảnh giúp cô có danh xưng "hot girl Kem Xôi". Bộ phim đầu tiên đánh dấu bước chuyển mình của Quỳnh Kool là Đi qua mùa hạ (2017). Sau này qua các vai diễn khác nhau, nữ diễn viên dần hoàn thiện bản thân và khẳng định tên tuổi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news